กระแสดีจัด ยอดวิว MV ใหม่ “SNSD” ทะลุ 4 ล้านครั้งแล้ว !
2015-04-12 11:36:28
Advertisement
คลิก!!!

กระแสดีจัด ยอดวิว MV ใหม่ “SNSD” ทะลุ 4 ล้านครั้งแล้ว !

เรียกได้ว่ากระแสตอบรับร้อนแรงพอสมควรเลยทีเดียว สำหรับ MV เพลง Catch Me If You Can ในเวอร์ชั่นเกาหลี ของสาวๆ SNSD ที่มียอดผู้ชมทะลุ 1 ล้านครั้ง ในระยะเวลาเพียงแค่ 8 ชั่วโมง หลังจากที่มีการปล่อยออกมา

โดยหลังจากที่มีการปล่อย MV Catch Me If You Can ออกมาผ่านทางยูทูบ เมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา ตามเวลาบ้านเรา MV ดังกล่าวก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนๆที่คอยติดตาม ซึ่งทำยอดผู้ชมทะลุล้านได้ในเวลาอันรวดเร็ว และปัจจุบันก็มียอดทะลุ 4 ล้านครั้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

กับการประกอบด้วยดนตรีที่มีจังหวะเร้าใจ และการเต้นของสาวๆทั้ง 8 ท่ามกลางไซต์ก่อสร้าง ได้เผยให้เห็นถึงรูปร่างฟิตเฟิร์มที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งและแนวเพลงใหม่ที่ไม่คุ้นหูแต่ก็ดูแล้วลงตัวใช้ได้เลยทีเดียว ซึ่งคงต้องมาคอยติดตามกันต่อไปว่า ยอดผู้ชมนั้นจะพุ่งไปสูงมากน้อยขนาดไหน

สำหรับซิงเกิ้ล Catch Me If You Can นั้น ถือเป็นผลงานแรกสำหรับวง SNSD กับสมาชิกที่เหลืออยู่ 8 คน หลังจากที่ เจสสิก้าได้ถอนตัวออกไป

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X