อยู่ไม่อยู่ ? เผย “Secret” กำลังพูดคุยเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน “TS Entertainment”
2015-04-12 11:29:56
Advertisement
คลิก!!!

อยู่ไม่อยู่ ? เผย “Secret” กำลังพูดคุยเรื่องการต่อสัญญากับต้นสังกัดปัจจุบัน

“TS Entertainment”

มีข่าวรายงานออกมาว่า เกิร์ลกรุ๊ปวง Secret กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทางต้นสังกัด TS Entertainment กับการต่อสัญญาครั้งใหม่อยู่

โดยเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมานั้น ทางด้านตัวแทนจากทาง TS Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยกับทาง Newsen ว่า “ในตอนนี้ สมาชิกวง Secret ยังคงอยู่ในระหว่างการพูดคุยในการต่อสัญญาใหม่”

ทางด้านตัวแทนจากทางต้นสังกัดได้กล่าวเสริมไปอีกด้วยว่า “ถึงแม้ว่าพวกเรายังไม่สามารถพูดคุยในรายละเอียดเฉพาะได้ เพราะว่า พวกเธอนั้นต่างก็กำลังยุ่งอยู่กับกิจกรรมตารางงานส่วนตัว แต่ก็เป็นความจริงที่ว่าพวกเราได้มีการพูดคุยในการต่อสัญญาใหม่ไปแล้ว”

ซึ่งจริงๆแล้ว ยังคงมีเวลาเหลืออีกประมาณปีครึ่งกว่าที่สัญญาระหว่างวง Secret และ TS Entertainment จะหมดลง และมีการรายงานออกมาด้วยว่า การต่อครั้งใหม่นี้จะกินเวลาไปอีก 5 ปีเลยทีเดียว

มารอลุ้นกันว่า พวกเธอจะยังคงเลือกให้ TS Entertainment เป็นต้นสังกัดที่คอยดูแลงานของพวกเธอต่อไปหรือไม่อย่างไร มารอดูกัน เพราะบางแหล่งข่าวได้เผยออกมาว่ามีการต่อไปแล้ว แต่ยังไม่มีคำยืนยันออกมาจากทางต้นสังกัดแต่อย่างใด

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X