ไม่มีเชยแย่ ส่องปืนฉีดน้ำ 11 รุ่นสุดฮิต ฟิตความพร้อมรับสงครามน้ำเห็นยัง?
2015-04-11 16:10:13
Advertisement
คลิก!!!

สงครามแห่งการสาดน้ำกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว สำหรับเทศกาลวันสงกรานต์ปีนี้ ใครที่ยังไม่ได้เตรียมพร้อมอุปกรณ์เล่นน้ำ ขอบอกว่า...ต้องรีบกันหน่อยนะ เดี๋ยวจะไม่มีไอเทมสาดน้ำเก๋ๆ ไปไล่สาดใส่สาวๆ น่ารัก หรือหนุ่มหล่อน่าฟัด แล้วจะบ่นเสียดาย

ก็ 1 ปีมีแค่ 3 วัน ก็ต้องเล่นน้ำกันให้เต็มที่หน่อย แต่จะเดินถือขันไปสาดน้ำหนุ่มๆ ก็ออกจะโบร้าณโบราณไปนิดนึง ไม่ชิคเอาซะเลย ถ้างั้นก็ต้องมีอุปกรณ์เล่นน้ำเท่ๆ มาประดับกายกันหน่อยแล้ว ซึ่งก็คงหนีไม่พ้น ปืนฉีดน้ำ หลากสีหลายรุ่น ที่แต่ละปีก็มีการดีไซน์รูปลักษณ์แปลกใหม่ออกมาให้เลือกซื้อกันทุกปี

วันนี้ ไทยรัฐออนไลน์ ขออาสาพาไปสำรวจ 'ตลาดสำเพ็ง' แหล่งรวมปืนฉีดน้ำแปลกๆ เท่ๆ กันเสียหน่อย รุ่นไหนดี รุ่นไหนเจ๋ง และรุ่นไหนที่คุณควรมีติดมือไปเล่นน้ำ ตามมาลุยกันเลย

1. ปืนฉีดน้ำแบบปืนทหาร

ปืนฉีดน้ำเหมือนปืนทหาร มีกระบอกฉีดน้ำด้านบน

มี 2 ขนาด ขนาดกลางกับขนาดใหญ่ ราคาจะแตกต่างกันไป สนนราคาอยู่ที่ 140-200 บาท รูปทรงจะมีกระบอกใส่น้ำอยู่ข้างบนตัวปืน มันคือปืนฉีดน้ำที่เท่ไม่เบาเลย น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของหนุ่มๆ แน่นอน ใครไม่มีไว้ครอบครอง เดี๋ยวจะโดนหาว่าเชยก็ได้นะจ๊ะ

2. ปืนฉีดแบบสะพาย

แบบสะพายไซส์มินิ รูปทรงตุ๊กตุ่นน่ารัก

เป็นที่ฮอตฮิตกันทุกปี แค่ใส่น้ำและสะพายไว้ข้างหลัง ก็สามารถไปกับเราในทุกที่แล้ว ไม่ต้องถือให้เมื่อยมือ อาจจะมียกปืนขึ้นยิงบ้าง แต่ก็ดีกว่าถือปืนอันใหญ่ๆ หนักๆ ตลอดเวลาจริงไหมล่ะ แถมไม่ต้องเติมน้ำบ่อยๆ ด้วย บรรดาแม่ค้าพ่อค้าบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รุ่นนี้แหละสุดยอดความฮิตเลยล่ะ ขายดีมาก ลวดลายของกระเป๋าก็มีแตกต่างกันไป ทั้งสีสันสวยงาม ลายการ์ตูนน่ารักๆ สนนราคาอยู่ที่ 250-500 บาท ดูเหมือนจะแพง แต่บอกว่าคุ้มค่าสุดๆ สามารถใช้งานได้หลายปีอีกด้วย

3. ปืนฉีดน้ำ M16

ปืนฉีดน้ำรุ่นเอ็ม16

เก๋ เท่ ไม่เหมือนใครใช่ไหมล่ะ เพราะดูจากรูปลักษณ์ภายนอก มันเหมือนปืนจริงมากอ่ะ บอกเลย ใครซื้อรุ่นนี้ไปเล่น ระวังจะมีคนเข้าใจผิดกันได้นะจ๊ะ ส่วนการใช้งานก็เหมือนปืนฉีดน้ำทั่วไป สนนราคาอยู่ที่ 100-150 บาท ใครสนใจอยากได้ แนะนำไปถอยมาฉีดน้ำใส่สาวๆ ได้เลย

4. ปืนฉีดน้ำแบบสะพายขนาดใหญ่

สุดยอดปืนฉีดน้ำสะพายแบบใหญ่ ไซส์บิ๊ก

มาเต็มกันเลย ขนาดบิ๊กไซส์ บอกเลยว่า สามารถใส่น้ำไปเล่นได้เป็นทั้งวัน แบบไม่ต้องเติมได้เลยมั้ง แบบนี้คุ้มค่าสุดๆ ไม่ต้องเติมน้ำบ่อยๆ แบกไปแล้วลุยกันเลย แต่ทนหนักกันนิดนึงนะจ๊ะ สนนราคาอยู่ที่ 240-300 บาทเท่านั้นเอง

5. ปืนฉีดน้ำแบบยาง

ปืนรุ่นยางผสมฟองน้ำ สีสันสดใสถูกใจเด็กๆ อีกเช่นกัน

รูปทรงและดีไซน์เก๋มาก ไม่ใช่เป็นพลาสติกเหมือนที่เคยเห็นทั่วไป แถมยังมีขวดน้ำให้ด้วย หากใครอยากเติมน้ำได้เยอะๆ ใครถือคุณจะกลายเป็นคนทันสมัยเลย เชื่อได้เลยว่าปืนฉีดน้ำแบบนี้ยังไม่มีใครเอาเล่นกันเยอะหรอก สนนราคาอยู่ที่ 180-200 บาทเท่านั้น อย่ารอช้า หากคุณอยากถือแล้วดูเท่

6. ปืนฉีดน้ำแบบร่ม

ปืนฉีดน้ำแบบร่ม

เป็นปืนฉีดน้ำอีกหนึ่งแบบที่ได้รับความยอดนิยมไม่แพ้ใคร มีขนาดเล็กกะทัดรัด พร้อมมีร่มไว้ป้องกันน้ำจากคนอื่น และยังกันแดดได้อีกด้วย บอกเลยใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ส่วนมากจะเป็นสาวๆ ที่มาหาซื้อกัน เพราะมันดูน่ารัก เล็กกะทัดรัด พกพาได้สบายๆ ยิ่งเป็นลายการ์ตูนยอดฮิต ยิ่งขายดีเข้าไปใหญ่ สนนราคาอยู่ที่ 60-100 บาทเท่านั้นเอง ไม่แพงเลย อย่าลืมไปซื้อมาใช้กันนะจ๊ะ

7. ปืนฉีดน้ำสะพายรูปดาบ

ปืนแบบดาบ เสียบเก็บได้ด้วย

ดูแล้วก็เหมือนปืนฉีดน้ำทั่วไป แล้วมันเก๋ตรงไหนล่ะ? ก็ตรงที่ว่ามันเก็บได้ไง ซึ่งโดยปกติปืนฉีดน้ำแบบสะพายทั่วๆ ไป จะไม่สามารถถอดเก็บได้ แต่เจ้านี่มันสามารถดึงขึ้นมาฉีดน้ำ และสอดเก็บไว้เวลาไม่ใช้ ก็สะดวกและเท่ไปอีกแบบ เหมือนเวลาคุณดูหนังฉากดึงดาบเก็บดาบนั่นแหละ เวลาจะเอามาฉีดก็ดึงออกมา ง่ายๆ แค่นี้เอง แนะนำให้ไปหามาครอบครองด่วนๆ เลย สนนราคาอยู่ที่ 180-200 บาทเท่านั้น

8. ปืนฉีดน้ำขนาดจัมโบ้

ปืนฉีดน้ำรุ่นใหญ่ ขนาดความจุ 2 ลิตร

ปืนรุ่นนี้สามารถบรรจุน้ำได้ถึง 2 ลิตร เรียกว่าบิ๊กไซส์ถึงขีดสุด ไม่ต้องเติมน้ำบ่อยๆ ให้ยุ่งยาก แค่เห็นรูปทรงปืนฉีดน้ำขนาดยักษ์นี้แล้ว คงไม่มีใครกล้ามาสู้กับคุณแน่ๆ เรียกว่าสุดคุ้มจริงๆ พ่อค้าแม่ค้าบอกกับเราว่าอันนี้ขายดีมาก ตอนนี้เหลือแค่ 3 ชิ้นภายในร้าน สนนราคาอยู่ที่ 400-450 บาท แพงไปนิดแต่ก็คุ้มค่าคุ้มราคานะ

9. ปืนฉีดน้ำแบบหน้ากาก น้ำพ่นออกจากปาก

ปืนรุ่นหน้ากาก เท่มากๆเลย

เก๋จริงๆ ปืนรุ่นนี้ รูปทรงเหมือนกระเป๋าปืนฉีดน้ำแบบสะพาย แต่มันแปลกตรงที่ไม่มีปืน แต่เป็นหน้ากากแทน วิธีใช้งานก็แค่ใส่หน้ากากเวลาเล่นน้ำ จากนั้นก็กดตัวยิงน้ำ แค่นี้น้ำจะพุ่งออกจากปากของหน้ากากที่เราใส่ เท่สุดๆ ไปเลย แถมยังป้องกันน้ำจากคนอื่นที่ฉีดมาใส่เราได้ด้วย แบบนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว สนนราคาอยู่ที่ 250-300 บาท ช้าหมดอดมีไว้โชว์นะจ๊ะ

10. ปืนฉีดน้ำแบบฟองน้ำ

ปืนแบบฟองน้ำ เด็กเล่นได้ไม่อันตราย

ปืนรุ่นนี้เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยจริงๆ ปืนกระบอกไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป เก๋ตรงที่ปากกระบอกปืนเป็นฟองน้ำ เป็นปืนฉีดน้ำแบบสูบ สูบน้ำขึ้นมาแล้วอัดฉีด อันนี้ผลิตมาแบบไม่รุนแรงมาก เด็กตัวเล็กก็ใช้ได้ สนนราคาอยู่ที่ 90-100 บาท เรียกว่าไม่แพงเลย แถมดูน่ารัก เก๋ไก๋อีกด้วย

11. ปืนฉีดน้ำแบบลูกสูบแรงดันสูง

ปืนใหญ่ไซส์บิ๊ก แบบแรงดันสูง

เป็นที่สุดของความฮิตในบรรดาปืนฉีดน้ำทั้งหลาย เจ้านี่เป็นปืนฉีดน้ำที่มีแรงดันสูง แถมสีสันยังฉูดฉาดเหมาะกับเทศกาลสงกรานต์ พ่อค้าบอกว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายและชาวต่างชาติ รุ่นนี้ได้รับความนิยมมากที่สุดแล้ว ราคาก็จะขึ้นอยู่กับขนาดของปืน ตั้งแต่ 200-500 บาท แต่ก็มีข้อควรระวังในการใช้ปืนฉีดน้ำรุ่นนี้นิดนึง คือ ผู้ใช้ควรเล่นอย่างระมัดระวัง อย่าฉีดใส่หน้าคนอื่น เพราะปืนชนิดนี้มีแรงอัดสูง อาจเกิดอันตรายได้ถ้าใช้แบบผิดๆ และประมาท ยังไงถ้าใครจะซื้อปืนรุ่นนี้ไปเล่นก็ระมัดระวังกันให้มากขึ้นด้วย จะได้เล่นสงกรานต์กันอย่างสนุก ปลอดภัย ไร้กังวล

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X