บทวิเคราะห์ สาวฮอตบันเทิงโสม “ซูจี” (miss A) ชีวิตขาขึ้น งาน-ความรัก อะไรก็ดีไปหมด
2015-04-11 11:29:08
Advertisement
คลิก!!!

บทวิเคราะห์ สาวฮอตบันเทิงโสม “ซูจี” (miss A)  ชีวิตขาขึ้น

งาน-ความรัก อะไรก็ดีไปหมด

ดูเหมือนว่า ไอดอลสาวที่กำลังเป็นที่สนใจมากที่สุดคนหนึ่งในวงการเคป็อป คงหนีไม่พ้น สาว ซูจี จากวง miss A ที่ล่าสุดพึ่งจะคัมแบ็คผลงานกลับมาอย่างประสบความสำเร็จกับเพลง Only You  

ในตอนแรกนั้น หลายๆคนต่างก็อดคิดไปไม่ได้ว่า การกลับมามีผลงานที่มาพร้อมกับข่าวลือด้านความรัก มันจะส่งผลเสียกับงานของเธอหรือไม่อย่างไร  แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมกลับออกมาในทางตรงกันข้ามเลยทีเดียว

อย่างที่เราทราบๆกันว่า ซูจี กับ อีมินโฮ นั้น ได้ประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน และสำหรับซูจีเอง เธอก็ดูเป็นสาวสวยบานสะพรั่งที่โตขึ้นไปกว่าเมื่อก่อนมาก จากแต่เดิมที่เคยเป็นแนวสาวใสๆวัยมัธยมปลายและเป็นขวัญใจโอป้าทั้งหลาย แต่จากล่าสุดที่เราได้เห็นกัน ภาพในลักษณะนั้นได้ถูกสลัดออกไปอย่างสิ้นเชิง

กับการที่ใบหน้าของเธอนั้นดูผอมเรียวขึ้น เธอได้โตมาเป็นสาวที่เผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ในใบหน้าอันใสบริสุทธิ์ของเธอ ซูจีถือเป็นอีกหนึ่งไอดอลในวงการที่เป็นที่ยอมรับว่า สวยอย่างเป็นธรรมชาติจริงๆ และไม่มีใครเหมือนอีกด้วย

นอกเหนือไปจากการมีต้นทุนทางหน้าตารูปร่างที่สะสวยแล้ว ความสามารถทางการร้องเพลงก็ดีไม่แพ้กัน ปัจจุบันนั้น เธอถูกวางตัวให้เป็นนักร้องนำของวงในแง่ของคนที่มีทักษะที่ดี และไม่ได้ถูกมองว่าเป็นแค่ไอดอลอีกแล้ว ทักษะทางด้านการแสดงของเธอยังคงเผยให้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลาย และยังคงมีความสดใสตามวัยของเธออีกด้วย

การที่ซูจีออกเดทกับอีมินโฮนั้น กลับไม่ได้ทำให้กลุ่มแฟนๆโอป้ารู้สึกสิ้นหวังหดหู่แต่อย่างใด แต่พวกเขากลับมองกันไปว่า เธอเองก็เป็นผู้หญิงคนนึงที่มีสิทธิ์ที่จะคบหาดูใจกับผู้ชายที่เธอชอบ และในขณะเดียวกัน มันยังส่งผลดีกับเธอ ในแง่ที่ว่า เธอได้ค่อยๆเผยให้เห็นถึงด้านดูโตขึ้นและมีความเซ็กซี่แฝงอยู่ข้างในออกมาอย่างช้าๆ

กับปัจจัยต่างๆนี้เอง ทำให้มีงานต่อหลายงานที่ติดต่อกันมาหาเธออย่างไม่หยุดหย่อน  เพราะ ณ ชั่วโมงนี้ เธอถือเป็นไอดอลที่มาเต็ม ทั้งหน้าตาที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ทักษะทางด้านการร้องและการแสดงที่คับแก้ว รวมไปถึงยังมีหวานใจเป็นหนุ่มที่ฮอตที่สุดในวงการอีกด้วย เรียกได้ว่า ขาขึ้นจริงๆสำหรับ ซูจี miss A

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X