อีจุน (Lee Joon) เผย ไม่มีแพลนกลับมาจับไมค์ร้องเพลงในตอนนี้
2015-04-10 13:58:14
Advertisement
คลิก!!!

อีจุน (Lee Joon) เผย ไม่มีแพลนกลับมาจับไมค์ร้องเพลงในตอนนี้

อีจุน (Lee Joon) เผย จะไม่กลับทำกิจกรรมในฐานะนักร้อง

เมื่อวันที่ 9 เมษายน อีจุนได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวที่จัดขึ้นที่กองถ่ายละครเรื่อง 'Heard It Through the Grapevine' ทางช่อง SBS ที่นัมยังจู คยองกีโด ว่า "ผมไม่มีแพลนจะกลับมาทำกิจกรรมในฐานะนักร้องครับ"

โดยในวันนี้ อีจุนได้กล่าวถึงแผนการทำกิจกรรมหลังจากนี้ ซึ่งอีจุนที่ถอนตัวออกจากวง MBLAQ เรียบร้อยแล้ว ได้ตอบคำถามของผู้สื่อข่าวที่ถามถึงการทำกิจกรรมในฐานะนักร้องหลังจากนี้ว่า "ผมจะไม่ทำกิจกรรมในฐานะนักร้องครับ หลังจากจบละครเรื่องนี้ ผมก็ไม่มีแพลนที่จะกลับมาร้องเพลงครับ สักวันหนึ่งถ้ามีโอกาส ก็อาจจะกลับมาก็ได้ครับ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ครับ หลังจากละครจบ ผมจะออกเดินทางท่องเที่ยวครับ"

อีจุนกล่าวเสริมเกี่ยวกับสมาชิก MBLAQ คนอื่นๆ ด้วยว่า "ตอนนี้ชอนดุงก็เพิ่งรับงานละครครับ เราติดต่อกัน และทำให้ผมรู้ว่าเขายังไม่ได้เข้าถ่ายทำครับ ผมเห็นละครเรื่องนั้นแล้วก็คิดว่าเรตติ้งน่าจะออกมาดีครับ ผมก็รอติดตามอยู่เหมือนกัน"

อนึ่ง 'Heard It Through the Grapevine' ที่อีจุนร่วมแสดงอยู่ในขณะนี้ จะออกอากาศทุกวันอังคาร-พุธ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาเกาหลี)

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X