มาแล้วจ้า! อัพเดทล่าสุด ภาพ “คิมแจจุง”(JYJ) ขณะอยู่ในกรม
2015-04-10 10:39:50
Advertisement
คลิก!!!

มาแล้วจ้า! อัพเดทล่าสุด ภาพ “คิมแจจุง”(JYJ) ขณะอยู่ในกรม

สำหรับใครที่กำลังคิดถึงหนุ่ม แจจุง JYJ แล้วล่ะก็ ล่าสุด ทางด้านเว็บไซต์ในหน่วยที่แจจุงฝึกอยู่นั้น ก็ได้มีการเผยภาพของเขาออกมาให้ได้ชมกันด้วย

จากภาพที่มีการเผยออกมาให้ได้ชมนั้น เราจะเห็นนักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ที่อยู่ในชุดเครื่องแบบทหารและใส่หมวกในขณะที่ทำท่าให้ความเคารพอยู่ และเขาก็ยังคงดูหล่อเหมือนเช่นเคย ถึงแม้ว่าจะเป็นภาพที่ดูแตกต่างออกไปจากตอนที่ทำงานในวงการบันเทิงก็ตาม

งานนี้ น้องสาวของแจจุงเองก็ได้แชร์ภาพพี่ชายลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ พร้อมกับข้อความที่ว่า “พี่เขาก็กำลังฝึกไปได้ด้วยดี เขากำลังจะกลายมาเป็นทหารที่มีเกียรติและเดินหน้าต่อไปอย่างยอดเยี่ยมไปจนเขาปลดประจำการ”

สำหรับ คิมแจจุงนั้น ได้เข้ากรมไปเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา และมีกำหนดการจะปลดประจำการในวันที่ 30 ธันวาคม ในปี 2016

ซึ่งเรียกได้ว่า คงต้องทนคิดถึงกันไปอีกสักพักเลยทีเดียว กว่าจะกลับออกมาให้แฟนๆได้เห็นหน้ากัน แต่ก่อนหน้านี้หนุ่มแจจุงได้เคยออกมาบอกว่า เขาจะปล่อยผลงานเพลงออกมาในระหว่างที่ตัวเองอยู่ในกรมให้แฟนๆได้ฟังกันด้วย ซึ่งเพลงดังกล่าวเคยนำไปร้องในงานคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรมมาแล้ว

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X