เหมือนได้ใจ! “อีจงฮยอน”(CNBLUE) กับลุคแวมไพร์หนุ่ม ในซีรีย์ใหม่ “Orange Marmalade”
2015-04-04 11:27:51
Advertisement
คลิก!!!

เหมือนได้ใจ! “อีจงฮยอน”(CNBLUE) กับลุคแวมไพร์หนุ่ม ในซีรีย์ใหม่

“Orange Marmalade”

ล่าสุด หนุ่ม อีจงฮยอน จากวง CNBLUE กำลังจะกลับมามีผลงานให้แฟนๆได้เห็นกันกับงานการแสดงในซีรีย์ใหม่ทาง KBS เรื่อง Orange Marmalade

Orange Marmalade นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกของ มนุษย์ และ แวมไพร์ ที่ตกลงจะอาศัยอยู่ร่วมกันอย่างสันติ แต่ในความเป็นจริงแล้ว เหล่าแวมไพร์ก็ต้องเจอกับการเลือกปฏิบัติ ซึ่งนำแสดงโดย ยอจินกู ซอลฮยอน AOA และ อีจงฮยอน CNBLUE

โดยในเรื่องนี้ อีจงฮยอนมารับบทเป็นแวมไพร์ผู้แสนลึกลับที่ชื่อ ฮันชีฮู ซึ่งบทนี้ก็ดูจะเหมาะกับอีจงฮยอนเป็นอย่างมาก จากสีหน้าและท่าทางและบุคลิกของเขา

ในส่วนของภาพที่ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันนั้น คุณจะไม่แปลกใจเลยถ้าเกิดจะเดาได้ว่า เขานั้นรับบทเป็นตัวละครแบบไหน แวมไพร์หนุ่มผู้นี้เป็นคนที่ปิดซ่อนความลับเอาไว้และยังเป็นคนที่โดดเดี่ยวอีกด้วย

เพื่อให้เป็นไปตามความคาดหวังนั้น อีจงฮยอนได้ศึกษาทางด้านการแสดงและเขาก็ได้ซึมซับอย่างถ่องแท้ในตัวละครที่เขานั้นรับเล่น

สำหรับ Orange Marmalade นั้น มีกำหนดการจะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนพฤษภาคมนี้  แต่หากใครอดใจรอไม่ไหวอยากเห็นผลงานของอีจงฮยอนแล้วล่ะก็ สามารถติดตามผ่านทางรายการ We Got Married ก่อนได้นะจ๊ะ  เพราะพ่อหนุ่มจงฮยอนกำลังมีความสุขไปกับการใช้ชีวิตแต่งงานกับ คงซึงยอน อยู่ในขณะนี้

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X