‘นัททิว’ โต้เกาหลีเบรกศัลยกรรม-กลัวแฟนจำไม่ได้ รับนอยด์-โดนเล่นหนัก
2015-04-02 17:48:16
Advertisement
คลิก!!!
 
 มาร่วมงาน Exclusive Sneak Preview Of Cirque Du Soleil Quidam Live in Bangkok Show 2015 ที่สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์ เธียเตอร์ สยามพารากอน นักร้องหนุ่ม ‘นัททิว’ ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม เปิดใจถึงข่าวที่ต้นสังกัดทางเกาหลีให้หยุดทำหน้าได้แล้ว กลัวแฟนๆ จำไม่ได้ นักร้องหนุ่มแจงว่า
 
 “ผมมีโอกาสได้เห็นข่าวนี้เหมือนกัน เพื่อนแชร์มาให้กันเยอะมากเลย แล้วอันดับแรกคือ ไม่ได้มีการสั่งห้ามอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ ทางค่ายเกาหลีเขาไม่ได้ให้ผมทำ แต่การไม่ได้ให้ผมทำ ไม่ได้แปลว่าเขาห้ามไม่ให้ทำ คือมันไม่เหมือนกัน เราเคยบอกว่าเขาไม่ให้เราทำอะไร ให้ดูแลผิวหน้าอย่างเดียว แต่เราไม่แน่ใจสาร ว่าจะเป็นสั่งห้ามได้ไง และโดยส่วนตัวถามว่าทำศัลยกรรมไหม ไปเกาหลีมาหลายรอบ บอกเลยด้วยความสัตย์จริงว่าไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติมเลยจริงๆ คือ เวลาเราออกรายการต่างๆ เราก็พยายามจะให้สัมภาษณ์แบบนี้ เราก็พยายามจะโชว์ต่างๆ นานา เขย่า จับนั้นนี้ให้ดู แต่ว่าคนบางคนก็ยังไม่เชื่อ คือถ้าเอาผมไปออกรายการหมอให้เอ็กซเรย์หน้าให้รู้ไปเลยก็ได้ ว่าเป็นกระดูกทั้งหน้าจริงๆ” 
 
 แต่เรามีจิ้มโบท็อกซ์ ร้อยไหม บ้างหรือเปล่า “ไม่มี ไม่จิ้มครับ คือเรื่องจิ้มเป็นเรื่องธรรมชาติใครๆ ก็รู้ ซึ่งผมก็ไม่ได้แอนตี้ แต่กลับมาคราวนี้หลายคนทักว่าหล่อขึ้น หน้าเล็กลงเชียว แต่คือมันไม่ใช่แค่หน้า แต่ทั้งตัวผมลด เพราะผมลดน้ำหนักจริงๆ ผอมลงจริงๆ คือ ก่อนไปเกาหลีหนักประมาณ 70 โล แต่ตอนนี้หนัก 62 โล โดนให้ลดน้ำหนักครับ เพราะค่ายที่เกาหลีบอกว่าเป็นนักร้องกล้ามไม่ต้องใหญ่ คือคอนเซ็ปต์เราไม่ใช่สายเต้นกล้ามใหญ่ เขาเลยให้ลด และถ้าลดไม่ถึง 62 โล ที่นั้นเขาจะไม่ให้ออกเพลง” 
 
 ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรกับหน้า “ยืนยันจริงๆ ครับ แต่ถามว่าอยากทำอะไรเพิ่มไหม คือ กับหน้าคงไม่อยาก แต่อยากทำฟันให้สวยกว่านี้อีกหน่อย” 
 
 แต่มีคนทักไหมว่าหน้าเราเปลี่ยนไปเยอะ “มีคนทักหลายคนที่พูดแบบนี้ แต่ถ้าเป็นเพื่อนสนิทที่เจอกันทุกวันหรือแฟนคลับผม เขาก็จะบอกว่าเปลี่ยนตรงไหน คือเวลาไปเกาหลีผมก็อัพเดตตัวเองลงโซเชียลตลอด มันไม่มีช่วงไหนที่หายไป หรือใส่หน้ากากปิดหน้า คือ เผยตลอดเวลา เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นกระแสแบบนี้ออกไป คือถ้ามีพูดถึงบ้างผมก็ไม่ได้อะไร แต่พอจริงจังมาก เราเลยรู้สึกว่ามันขนาดนั้นเลยเหรอ” 
 
 แสดงว่าโดนทักเยอะจนมีช่วงนอยด์ “ช่วงนอยด์ก็มีครับ คือตอนแรกไม่ว่าอะไรเพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาโดนมานานแล้วตั้งแต่ออกจากบ้านเอเอฟ5 แต่พอเริ่มแชร์กันหนัก เราก็มีช่วงรู้สึกว่ามันมากไปไหม คือเรารู้ว่าเรื่องศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่คนสมัยนี้รับไม่ได้ แต่คือเราไม่อยากถูกมองว่าเป็นพวกเสพติดศัลยกรรมแค่นั้นเอง คือพอมีคำว่าสั่งห้าม มันดูเหมือนสั่งให้ หยุด เป็นคำที่เยอะไป เหมือนเสพติด แต่ตอนหลังก็เริ่มโอเค ใครถามเราก็ตอบไป” 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X