สาวใหญ่วัย 56 ปีลดน้ำหนักจาก 134 กิโลเหลือ 64 แถมผ่าตัดให้หน้าเต่งตึงอีกด้วย
2015-03-24 13:18:22
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์ Dailymail.co.uk รายงานถึงเรื่องราวของ "คาเรน โฮแกน" หญิงวัย 56 ปี ที่พยายามลดน้ำหนักมาก จนกระทั่งรูปร่างเพรียวลงสมหวังดั่งใจ แต่กลับทิ้งริ้วรอยเหี่ยวย่นไว้บนใบหน้าราวกับคนแก่อายุ 70-80 ทำให้เธอต้องหันไปพึ่งศัลยกรรมในที่สุด
 
 คาเรนเผยว่า เมื่อ 7 ปีก่อน เธอหนักประมาณ 134 กก. หลังจากนั้นก็เลยมุ่งมานะไดเอ็ทเต็มที่ ยอมทำทุกวิถีทางจนบางทีก็ดูเหมือนจะสุดโต่งไป ตั้งแต่งดกินอาหารและเครื่องดื่มของโปรดที่มีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบ ใส่เสื้อผ้าอำพรางรูปร่าง ไปจนถึงไม่ค่อยออกไปเปิดหูเปิดตานอกบ้านสักเท่าไหร่
 
ในที่สุดความพยายามก็เป็นผลคาเรนลดน้ำหนักได้เหลือราว 64 กก. แต่โชคไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักที่วิธีการไดเอ็ทของเธอนั้นหักโหมเกินไป แถมยังไม่ค่อยออกกำลังกายอีกด้วย ทำให้เกิดริ้วรอยเต็มใบหน้าไปหมด
 
 "ฉันซื้อครีมราคาแพงๆมาทา เป็นปีๆ แต่ก็ไม่ได้ผลเลยสักนิด" คาเรนเล่า
 
 จนในที่สุด เธอจึงต้องหันไปพึ่งมีดหมอ ในการศัลยกรรมใบหน้าให้กลับมาเต่งตึงอีกครั้ง ซึ่งทั้งหมดนี้ใช้เวลาทำถึง 6 ชม.
 
 หลังจากนั้นคาเรนก็ต้องใช้เวลาพักฟื้นอยู่นานพอสมควร กว่าแผลจะหาย และสุดท้ายแล้ว ใบหน้าเธอก็ดูอ่อนเยาว์ลง สวยใสเช่นเดิม ซึ่งคาเรนเผยว่า หนึ่งกำลังที่สำคัญ ที่ทำให้เธอผ่านมาจนวันนี้ได้ คือลูกสาวตัวน้อยของเธอเอง
 
 "ลูกจะคอยดูแลฉัน พาฉันไปเข้าสปา ทำนั่นโน่นนี่ ไปเข้าคอร์สเรียนแต่งหน้า แล้วมีคืนนึงเธอมากอดฉัน แล้วกระซิบข้างหูว่า แม่...ถึงไม่ไม่ศัลยกรรม หนูก็รักแม่นะ แต่เห็นแม่มีความสุขแบบนี้ หนูก็ดีใจด้วย" คาเรนกล่าว
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X