วิเวียน ชู อดีตเน็ตไอดอลยุค 90 ฉลองวันเกิดครบ 40 ปี ประกาศข่าวดีท้องแล้ว
2015-03-22 20:42:43
Advertisement
คลิก!!!

วิเวียน ชู อดีตเน็ตไอดอลคนสวยในยุค 90 เผยภาพอุ้มท้องลูกน้อยในวัย 40 ปี บอกถือเคล็ด 3 เดือน เลยไม่ได้แจ้งให้คนอื่นทราบก่อนหน้านี้

           เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2558 วิเวียน ชู ดาราชาวไต้หวันและเน็ตไอดอลยุค 90 ซึ่งมีอายุกว่า 40 ปี ได้โพสต์ภาพของตัวเองลงในเฟซบุ๊ก ขณะที่อุ้มท้องลูกน้อย พร้อมกับเผยข่าวดี ว่าตอนนี้เธอตั้งท้องแล้ว

           ทั้งนี้ วิเวียน ชู ได้เผยข้อความว่า นับตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา เธอได้ปฏิเสธงานทุกอย่างเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเป็นคุณแม่ และในช่วง 3 เดือนแรก เธอเองก็ถือเคล็ดไม่พูดอะไร ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าอึดอัดเหมือนกัน เธอต้องเริ่มรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ฟังเพลงเพราะ ๆ แต่ลูกของเธอก็น่ารักที่ไม่ทำให้เธอแพ้ท้องเลย และยังเจริญอาหารมาก ๆ แม้เธออาจจะไม่ได้ทำงานสักพัก แต่การได้เฝ้ามองลูกเติบโตก็ถือว่าคุ้มค่า ประหนึ่งของขวัญที่พระผู้เป็นเจ้าได้ประทานให้

           จากนั้น ผู้จัดการส่วนตัวของ วิเวียน ก็ได้ออกมายืนยันว่า วิเวียน ชู ตั้งท้องแล้ว 3 เดือนจริง ๆ เธอเองรอคอยเวลาที่เหมาะสมในการบอกข่าวดีนี้กับทุกคน แม้เธอต้องเลื่อนการออกอัลบั้มและการขึ้นคอนเสิร์ตปลายปีออกไปก่อน แต่หลังจากที่เธอให้กำเนิดลูกน้อยแล้ว วิเวียนจะกลับมาทำงานในวงการบันเทิงแน่นอน

           วิเวียน ชู โด่งดังจากการเป็นศิลปินและเน็ตไอดอลในยุค 90 มีผลงานทั้งในจีนและไต้หวัน รวมทั้งยังเคยแสดงในหนังเรื่อง Warriors of the Rainbow: Seediq Bale ซึ่งเมื่อกลางปี 2014 วิเวียน ชู ก็ได้แต่งงานกับชาวสิงคโปร์ และมีทายาทดังกล่าว



ภาพจาก bendijin.net
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X