รวมสุดยอดลิปสติกสี Coral สำหรับทุกสีผิว
2015-03-19 13:06:54
Advertisement
คลิก!!!

     ลิปสติกสีคอรัล (Coral) ถือเป็นส่วนผสมของสีสันที่ลงตัวระหว่างสีชมพูและสีส้ม ซึ่งเข้าได้กับทุกสีผิวเลยทีเดียว โดยเฉพาะในช่วงเปลี่ยนผ่านฤดูจากใบไม้ผลิสู่ฤดูร้อน สีคอรัลก็เข้าได้กับทั้งสีสันของดอกไม้และใบไม้ ไปจนถึงไอซัมเมอร์และผิวบ่มแดดเลยทีเดียวค่ะ นอกจากจะทำให้ดูอ่อนหวานแบบเบาๆ แล้ว ยังแฝงไปด้วยความสดใสอีกด้วยนะ จึงเป็นสีที่เราแนะนำให้สาวๆ ต้องพกไว้สักแท่ง! 

รวมสุดยอดลิปสติกสี Coral สำหรับทุกสีผิว

MAC, Mineralize Rich Lipstick สี Style Surge

เรื่องสีสันสดชัดต้องมี MAC อยู่ในท็อปลิสต์ค่ะ แต่ก็ใช่จะมีแต่สีสันร้อนแรงเพราะสีอ่อนๆ สำหรับสายหวานก็มีเช่นกัน พอทาแล้วจะให้สีโทน Coral ชัดเจนบนริมฝีปาก แล้วทิ้งท้ายด้วยสีชมพูอ่อนๆ หากใครมองหาสีที่อยู่ตรงกลางระหว่างชมพูจางๆ กับส้มนิดๆ แต่มีเม็ดสีชัดเจนล่ะก็ รุ่นนี้เพอร์เฟคสุดๆ!

 

รวมสุดยอดลิปสติกสี Coral สำหรับทุกสีผิว

Alizabeth Arden, Beautiful Color Moisturizing Lipstick สี Tropicoral

ถึงสี Coral จะสวยแค่ไหน แต่คงดูไม่จืดหากริมฝีปากของสาวๆ แห้งลอก เราจึงเลิฟตัวนี้มากจนอยากบอกต่อ เพราะเนื้อครีมนุ่มๆ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากได้ดี ในขณะที่มีพิกเม้นต์สดชัด ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

รวมสุดยอดลิปสติกสี Coral สำหรับทุกสีผิว

 

 Make Up For Ever, Rouge Artist Natural สี Coral Confident 

ราคาไม่แรงมาก แต่ความสวยนี่เริ่ดเลอ เพิ่มความป๊อปด้วยประกายชิมเมอร์เล็กๆ สีสันลงตัวกำลังดีไม่ส้มไปหรือชมพูไป (อาจขึ้นอยู่กับสีริมฝีปากของสาวๆ ด้วยค่ะ) พอทาแล้วติดทนนานใช่เล่น จึงไม่ต้องคอยเติมใหม่บ่อยๆ ให้เสียเซลฟ์ค่ะ

รวมสุดยอดลิปสติกสี Coral สำหรับทุกสีผิว

NARS สี Casablanca

เมื่อพูดถึงลิปสติกที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก รุ่นนี้ของ NARS จัดว่า Must have! เพราะทาแล้วเรียบเนียนเหมือนซาติน แถมยังมีส่วนผสมของวิตามินอีที่ช่วยบำรุงริมฝีปากไปในตัว พร้อมด้วยนวัตกรรมเก๋ๆ อย่าง bubble spheres ที่จะช่วยให้อนุภาคเล็กๆ ของสารบำรุงแตกตัวและเคลือบบำรุงทั่วริมฝีปากทุกครั้งที่ทาค่ะ

รวมสุดยอดลิปสติกสี Coral สำหรับทุกสีผิว

Tory Burch Lip Color สี Pretty Baby

แค่เห็นเคสก็ร้องกรี๊ดหนักมาก เพราะสวยหรูเลอค่าน่าสะสมมากค่ะ ส่วนเนื้อลิปเป็นเนื้อครีมมี่ที่ทาแล้วนุ่มเนียน สีสันสวยกำลังดี ด้วยความที่เป็นเนื้อครีมจึงอาจต้องมีเติมระหว่างวันพอสมควร แต่ทาแล้วน่ารักสมชื่อสีเลยทีเดียวล่ะ 

 

          หวังว่าคงถูกใจสาวๆ กันนะคะ แน่นอนว่ายังไม่จบเพียงเท่านี้ รอติดตามลิปสติกสีสวยในราคาสบายกระเป๋าได้อีกไม่นานเกินรอ เราจะมาอัพเดทเพิ่มเติมแน่นอนค่า

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก beautyhigh

 

ขอขอบคุณที่มา  http://women.truelife.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X