แห้ว!''สงไต้หลิน''ชวดวิวาห์อีกแล้ว
2015-03-12 10:38:20
Advertisement
คลิก!!!

สื่อไต้หวันรายงาน นางแบบคนสวย "สงไต้หลิน" อดีตหวานใจจตุรเทพเพลย์บอยเบอร์หนึ่ง "กัวฟู่เฉิน" ที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 7 ปีที่เข้าสูตร "อาถรรพ์รัก 7 ปี" พอดีพอดิบ เมื่อประมาณ 2013 ที่มีข่าวการเลิกรากันของคนทั้งคู่ ในครั้งนั้นก็ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวสะท้อนวงการบันเทิงด้วยเช่นกัน


หลังจากนั้นประมาณครึ่งปี ก็มีข่าวว่า "สงไต้หลิน" นั้น เริ่มมีหนุ่มเข้ามาดามหัวใจแบบเป็นตัวเป็นตนแล้ว สำหรับหนุ่มใหม่คนนั้นดีกรีก็ไม่ธรรมดาซะด้วย เค้าคือ  "กัวเค่อซ่ง" ทายาทรุ่นที่ 2 ของเศรษฐีชื่อดัง แต่การคบหาดูใจของ "สงไต้หลิน" กับ "กัวเค่อซ่ง" ก็ยังไม่ได้เปิดเผยต่อสาธารณะชนสักเท่าไหร่ และคงเป็นเพราะเหตุนี้กระมังที่ยิ่งทำให้บรรดานักข่าวยิ่งจับจ้องสนใจความเคลื่อนไหวของทั้งคู่เป็นพิเศษ เมื่อต้นปีที่ผ่านมาก็มีข่าวว่าทั้งสองจูงมือกันไปเที่ยวไต้หวันแบบสองต่อสองถึง 4 วัน 3 คืนเลยทีเดียว

                
แต่ไงล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ นางแบบคนดังที่ไปออกรายการเกมส์โชว์เผยชีวิตคู่ดารารายการหนึ่งกับขึ้นสถานะตัวเองว่า "โสด" ทำเอาต่างคนต่างวิเคราะห์ความคลุมเคลือของคู่นี้กันไปต่างๆนานา โดยเฉพาะชาวโลกไซเบอร์เม้าท์กันอย่างออกรสออกชาติกันอย่างหนัก และความเห็นส่วนใหญ่ก็มุ่งประเด็นไปที่ครอบครัวของฝ่ายชาย "กัวเค่อซ่ง" ที่มีทีท่าไม่ค่อยจะปลื้มฝ่ายหญิงสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะพี่สาวของเค้า "กัวเค่ออิ่ง" ที่เคยออกมาแสดงความคิดเห็นว่าผู้หญิงคนนี้ไม่เหมาะกับน้องชายของตนเองแบบไม่เกรงใจใครทั้งสิ้น และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือดูท่าน้องชายอย่าง "กัวเค่ยซ่ง" ก็จะเกรงอกเกรงใจพี่สาวคนนี้เป็นอันมากซะด้วย ดูได้จากการที่เค้าไม่เคยพา "สงไต้หลิน" เข้าบ้านเลย เพราะกลัวพี่สาวไม่พอใจนั่นเอง อย่างไงก็ต้องตามดูกันต่อไปว่าบทสรุปของคู่ๆนี้จะลงตัวที่ตรงไหนกันแน่ ?

 

ขอขอบคุณที่มา  สยามดารา

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X