ตัวอย่างซับไทยของ Lupin the 3rd ลูแปง ยอดโจรกรรมอัจริยะ เข้าฉาย 19 มีนาคม
2015-03-10 20:15:26
Advertisement
คลิก!!!

หนังดัดแปลงจากการ์ตูนญี่ปุ่นเป็นหนังอีกแบบที่มีผู้ชมเฉพาะกลุ่มติดตามในบ้านเรา และ Lupin the 3rd ก็เป็นอีกเรื่องที่มีผู้ชมรอชมครับ ซึ่งหนังได้มีตัวอย่างฉบับซับไตเติ้ลไทยออกมาแล้ว

หนังดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่น ที่วาดและเขียนโดยเจ้าของนามปากกา Monkey Punch (ชื่อจริงคือคาซูฮิโกะ เคโต้) ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1967 โดยสร้างตัวละครอาร์แซน ลูแปง ที่ 3 โดยอุปโลกน์ให้เป็นทายาทของจอมโจรลูแปง ตัวละครจากนิยายของโมริซ เลอบลอง นักเขียนนิยายชาวฝรั่งเศส ลูแปงขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดหัวโขมยและมักจะส่งนามบัตรไปยังเจ้าของทรัพย์สินก่อนที่เขาจะทำการโจรกรรม

โอกุริ ชุน จาก Azumi และ Crows ZERO รับบทเป็นลูแปง สมทบด้วยเท็ตสึจิ ทามายามะ ในบทของยอดนักแม่นปืนจีเกน ไดสุเกะ,โก อายาโนะ ในบทยอดนักดาบ อิชิกาวา โกเอมอนที่ 13, เมอิสะ คุโรกิ ในบทของสาวเสน่ห์ร้าย ฟุจิโกะ มิเนะ และ ทาดาโนบุ อาซาโน เป็น นักสืบตำรวจโคอิจิ ซานิงาตะ ผู้คอยไล่ตามจับลูแปงและพวก นอกจากนี้ยังมีเจอรี่ หยวน, คิมจุน, ญาญ่าหญิง, นิค เทค, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ธนายง ว่องตระกูลนิรุตน์  และ วิทยา ปานศรีงาม ร่วมแสดงด้วย

เรื่องราวของหนังจะเกี่ยวข้องกับการโจรกรรมอัญมณีชื่อคริมสัน ฮาร์ท ออฟ คลีโอพัตรา ของลูแปงกับเพื่อนที่ยังไม่ได้มาร่วมแก๊งกัน ทั้งหมดต้องแทรกซึมแหล่งเก็บซ่อนซึ่งมีลักษณะเป็นป้อมปราการขนาดยักษ์ชื่อว่าอาร์ค ออฟ เนวาโรน เป็นที่กล่าวขานกันว่าถ้าใครได้ครอบครองอัญมณีนี้จะเป็นผู้ผนึกโลกเข้าด้วยกัน

Lupin the 3rd หรือในชื่อไทย “ลูแปง ยอดโจรกรรมอัจริยะ” จัดจำหน่ายในบ้านเราโดยยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ วางกำหนดฉายไว้ 19 มีนาคมนี้ โดยจะฉายเฉพาเครือเอเพล็กซ์ และ SF บางโรง เช่นเซ็นทรัลเวิร์ล, เซ็นทรัลพระราม 9 และ เทอร์มินัล 21 ครับ คลิกดูตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X