“จุนซู”(Junsu) กล่าวให้กำลังใจ เพื่อนร่วมวง “แจจุง”(Jaejoong) ก่อนไปเข้ากรม 31 มี.ค. นี้
2015-03-08 20:14:02
Advertisement
คลิก!!!

“จุนซู”(Junsu) กล่าวให้กำลังใจ เพื่อนร่วมวง  “แจจุง”(Jaejoong) ก่อนไปเข้ากรม 31 มี.ค. นี้

ล่าสุด คิมจุนซู จากวง JYJ ได้ออกมากล่าวแสดงการให้กำลังใจไปยังเพื่อนร่วมวงอย่าง คิมแจจุง ที่เตรียมจะเข้ากรมในช่วงปลายเดือนนี้ ตามที่ได้มีการประกาศยืนยันออกมา

โดยในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งที่ 3 ของจุนซู  ที่มีชื่อว่า Flower เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่านมา ที่จัดไปที่ Jamsil Indoor Stadium นั้น  จุนซูได้กล่าวเผยความรู้สึกว่า “ในวันที่ 31  มีนาคมที่จะถึงนี้ แจจุงจะเป็นสมาชิกคนแรกของพวกเราที่จะเข้ากรมไป”

นอกจากนี้ จุนซูยังได้กล่าวเสริมเป็นการให้กำลังใจเพื่อนซี้ต่อไปอีกด้วยว่า “มากไปกว่าการแสดงความผิดหวัง การไปเข้ากรมนั้นเป็นอะไรที่คุณต้องทำถ้าเกิดว่าคุณเกิดมาเป็นพลเมืองเพศชายของเกาหลี”

“ผมอยากจะบอกกับเขาว่า สู้ๆ ผู้ชายทุกคนต้องไป ดังนั้นผมก็แค่อยากจะให้เขานั้นกลับมาอย่างปลอดภัย โดยที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ”

สำหรับ คิมแจจุงนั้น จะมีกำหนดการมาพบปะแฟนๆอย่างเป็นทางการเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเข้ากรมไปกับงานคอนเสิร์ต The Beginning of the End ในวันที่ 28-29 มีนาคมนี้ ที่ Hwajung Gymnasium มหาวิทยาลัยโครยอ และสำหรับกำหนดการไปเข้ากรมของคิมแจจุงนั้น จะเป็นในวันที่ 31 มีนาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X