“ทันเดอร์”(Thunder) อดีตสมาชิก “MBLAQ” หันไปใช้ชื่อจริงโปรโมตงานในฐานะ “พัคซังฮยอน”(Park Sang Hyun)
2015-03-08 20:06:31
Advertisement
คลิก!!!

“ทันเดอร์”(Thunder) อดีตสมาชิก “MBLAQ”  หันไปใช้ชื่อจริงโปรโมตงานในฐานะ

“พัคซังฮยอน”(Park Sang Hyun)

หลังจากที่ได้ออกจากวง MBLAQ และค่าย J.Tune Camp เมื่อช่วงปลายปี 2014  ทันเดอร์ อดีตสมาชิกวง MBLAQ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นเตรียมที่จะเลิกใช้ชื่อในวงการเพลงเพื่อก้าวเข้าสู่งานทางด้านการแสดง

โดยอดีตสมาชิกวง MBLAQ ผู้นี้ จะเลิกใช้ชื่อ ทันเดอร์  และจะเดินหน้าโปรโมตผลงานต่อไปในอนาคตกับชื่อจริงของเขา ในชื่อ พัคซังฮยอน

กับเดือนเมษายนที่กำลังจะมาถึงนี้ พัคซังฮยอนจะมีผลงานซีรีย์สุดสัปดาห์ทาง MBC เรื่อง Let The Girl Cry โดยจะรับบทเป็น ฮยอนซอ หลานของ จินอู (รับบทโดย ซงชางอึย) ชายหนุ่มที่มีภูมิหลังที่เจ็บปวดจากการถูกพ่อทอดทิ้ง

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่ผ่านมานั้น มีรายงานออกมาว่า พัคซังฮยอนได้ตัดสินใจไปร่วมงานกับ APOP Entertainment ให้เป็นต้นสังกัดใหม่ที่จะช่วยเขาในการเดินหน้าทั้งงานเพลงเดี่ยว และงานแสดงอีกด้วย

สำหรับ Let The Girl Cry เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ผู้หญิงคนนึงที่ลาออกจากงานหลังจากที่ได้สูญเสียลูกชายไป และได้เริ่มต้นกับการทำงานที่ร้านอาหารหน้าโรงเรียนที่ลูกชายของเธอเรียน เพื่อเป็นการอยู่กับความทรงจำเกี่ยวกับลูกชายของเธอ ซึ่งมีกำหนดการจะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนเมษายนนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X