ต้นสังกัด Zest บอยแบนด์เกาหลี โต้ข่าว 1 ในสมาชิกก่อเหตุข่มขืน
2015-03-08 19:15:22
Advertisement
คลิก!!!

          ต้นสังกัด Zest บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ออกแถลงการณ์โต้ข่าว 1 ในสมาชิกก่อเหตุข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศไอดอลสาวในวงการเดียวกัน ลั่น เตรียมฟ้องกลับ

          จากกรณีที่มีหญิงสาวคนหนึ่งวัย 20 ปี ออกมายื่นฟ้อง 1 ในสมาชิกวง Zest บอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ในข้อหาข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ และเธอได้ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2557 โดยเธออ้างว่าเธอได้พบกับเขาผ่านทางเพื่อน ๆ ที่แนะนำให้เธอรู้จักกัน ก่อนที่เธอจะถูกเขาขืนใจ ต่อมาฝ่ายชายได้มาขอโทษเธอที่บ้าน แต่ก็ยังพยายามจะข่มขืนเธอซ้ำอีกนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (8 มีนาคม 2558) Zenith Media Contents ต้นสังกัดของ Zest ได้ออกแถลงการณ์ว่า ข้อกล่าวหาดังกล่าวเป็นเรื่องเหลวไหล และยังบอกด้วยว่าผู้หญิงคนดังกล่าวที่อ้างว่าถูกข่มขืนนั้น ก็ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงเช่นเดียวกันแต่เธออยู่ในช่วงขาลงแล้ว พร้อมยอมรับว่า 1 ในสมาชิกวง Zest กับสาวคู่กรณีรู้จักและเคยเจอกันจริง แต่ขอรับรองว่าไม่มีการคุกคามทางเพศเกิดขึ้นแน่นอน และทางต้นสังกัดเตรียมฟ้องกลับด้วย


 


ภาพจาก  kt music

ขอขอบคุณที่มา  www.kapook.com
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X