“ชาแทฮยอน”(Cha Tae Hyun) หวนคืนจอแก้ว ลุ้น แสดงร่วม “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun)
2015-03-01 11:10:49
Advertisement
Pyramid Game

“ชาแทฮยอน”(Cha Tae Hyun) หวนคืนจอแก้ว ลุ้น แสดงร่วม “คิมซูฮยอน”(Kim Soo Hyun)

มีข่าวเผยออกมาว่า มีความเป็นไปได้ที่นักแสดงหนุ่ม ชาแทฮยอน จะคัมแบ็คกลับมามีผลงานจอแก้วในรอบ 2 ปี ร่วมกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอต คิมซูฮยอน

ย้อนกลับไปนั้น ชาแทฮยอนได้เคยฝากผลงานไว้กับซีรีย์เรื่อง Jeon Woo Chi เมื่อปี 2012  และมาในคราวนี้ เขาก็กำลังจะกลับมามีผลงานให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันอีกครั้งกับซีรีย์เรื่อง Produsa (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ทาง KBS

โดยซีรีย์เรื่องนี้นั้นจะกำกับโดย ซอซูมิน และเขียนบทโดย พัคจีอึน ซึ่งจะเป็นซีรีย์ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับแวดวงบันเทิง และชาแทฮยอนนั้นจะมารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า ฮอรี โปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์ที่ทำงานอยู่ในวงการมานานถึง 8 ปี

และที่ต้องบอกว่าไม่ธรรมดาสำหรับซีรีย์เรื่องนี้ก็คือ ล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงนำชายออกมาว่า มีคิมซูฮยอน อยู่ในรายชื่อแคนดิเดทด้วย

ในขณะที่ ชาแทฮยอนนั้น ล่าสุดเขากำลังมีผลงารายการวาไรตี้โชว์ทาง KBS อย่าง 1 Night 2 Days และ Our Neighborhood Arts and Physical Education ก็มารอดูกันต่อไปว่า เขาจะได้ร่วมแสดงกับคิมซูฮยอนจริงๆหรือไม่

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X