'Hyde, Jekyll, and I' เผยภาพโปสเตอร์แรก เตรียมจ่อคิวออนแอร์ 21 มกราคมนี้
2015-01-12 12:23:42
Advertisement
คลิก!!!

'Hyde, Jekyll, and I' เผยภาพโปสเตอร์แรก เตรียมจ่อคิวออนแอร์ 21 มกราคมนี้

'Hyde, Jekyll, and I' ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี เรื่องใหม่ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 12 มกราคม ละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, and I' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 21 มกราคมนี้ ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่ทีมงานละครเปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ ระบุข้อความว่า 'รักสามเส้ากับชายหนุ่มคนหนึ่งที่ดูจะเหมือนกันแต่ต่างกัน' ซึ่งภาพของฮยอนบินสองคนที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเหมือนเป็นคนละคนตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า กับฮันจีมินที่อยู่ตรงกลางและกำลังควงแขนฮยอนบินทั้งสอง ก็สร้างความสงสัยให้กับเรื่องราวในละครเป็นอย่างมาก

ฮยอนบินจะรับบทเป็น คูซอจิน ชายหนุ่มแบดบอย กับโรบิน ชายหนุ่มผู้มีจิตใจดีในละครเรื่อง 'Hyde, Jekyll, and I' โดยภาพลักษณ์ของผู้ชายสองคนที่ฮยอนบินได้เล่นนั้น จะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ส่วนฮันจีมินที่สามารถครอบครองใจผู้ชายถึงสองคนพร้อมๆ กัน ก็จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการพบกันที่น่าตื่นเต้น

อนึ่ง 'Hyde, Jekyll, and I' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวรักสามเส้าของหญิงสาวคนหนึ่งที่ตกหลุมรักชายคนหนึ่งที่มีสองบุคลิกแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยละครจะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'Pinocchio'

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X