หลุดอีกภาพ Samsung Galaxy S6 ตัวเป็นๆ พร้อมใช้งานบน Android 5.0 และมาครบทั้ง 3 สี
2015-01-05 18:00:16
Advertisement
คลิก!!!

หลุดออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องอีกครั้งสำหรับภาพหลุดของสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปของ Samsung อย่าง Samsung Galaxy S6 ที่คราวนี้ถูกปล่อยออกมาจากเว็บบล็อกToranji ในประเทศอิหร่าน โดยภายในภาพได้เผยให้เห็นถึงสมาร์ทโฟนที่ถูกอ้างว่าเป็น Galaxy S6 ซึ่งกำลังโชว์การแสดงผลบนหน้าจอที่ใช้ระบบปฎิบัติการ Android 5.0 Lollipop พร้อมทั้งยังได้มีการโชว์ให้เห็นถึงสีที่แตกต่างกันออกไปถึง 3 สีอีกด้วย อย่างไรก็ตามข้อมูลดังกล่าวนี้ก็ยังคงเป็นเพียงข้อมูลที่หลุดออกมาเท่านั้น ยังไม่ได้มีการยืนยันออกมาจากทาง Samsung แต่อย่างใดว่าเป็นภาพของจริงหรือไม่ ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสเป็คของ Galaxy S6 ที่หลุดออกมาให้เห็นกันว่า Galaxy S6 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.2 หรือ 5.5 นิ้ว Quad HD (1440 x 2560-pixel) Super AMOLED display, CPU 64-bit Snapdragon 810 และระบบปฎิบัติการ Android 5.0 Lollipop

 
ทั้งนี้ได้มีการวิเคราะห์และคาดการณ์กันว่า ช่วงเวลาต้นปีของทุกปีหรือในราวเดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมของทุกปี ทาง Samsung มักจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท็อปรุ่นใหม่อยู่เสมอ และในปีนี้ก็น่าจะเป็นช่วงเวลาเดียวกันที่จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในกลุ่มท็อปอีกครั้ง ดังนั้นคงต้องมาติดตามกันต่อไปว่าภายในช่วงปีนี้ Samsung จะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปอย่าง Samsung Galaxy S6 จริงหรือไ่ม่
 

ที่มา – phonearena

ที่มา  http://www.flashfly.net/wp/?p=109788

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X