“พัคจินยอง”(Park Jin Young) ขายตึก “JYP” รับเหนาะๆ 22 ล้านบาท
2014-12-18 20:04:26
Advertisement
Pyramid Game

“พัคจินยอง”(Park Jin Young) ขายตึก “JYP” รับเหนาะๆ 22 ล้านบาท

บอสใหญ่ JYP อย่างพัคจินยอง  ได้ขายตึก JYP Entertainment  ของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า

ตามข้อมูลจากข่าวที่เปิดเผยออกมา อสังหาริมทรัพย์ดังกล่าว ขายได้ราคา 7.6 พันล้านวอน (ประมาณ 22 ล้านบาท) เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งที่ดังกล่าวมีพื้นที่ประมาณ 329.5 ตารางเมตร มีจำนวนทั้งสิ้น 6 ชั้น และมี 1 ชั้นเป็นชั้นใต้ดิน

โดยเจ้าของตึกคนใหม่นั้น เป็นหัวหน้าผู้บริหารจาก SK Happiness ชเวคีวอน น้องสาวของ ประธาน SK Group ชเวแทวอน  ซึ่งตามข้อมูลจากทาง Herald News นั้น ตัวแทนจาก SK Group ได้เปิดเผยออกมาว่า เจ้าของคนใหม่ได้ซื้อที่ดังกล่าวที่อยู่ในพื้นที่ส่วนขยายของชองดัม ซึ่งมีความตั้งใจจะทำเป็นพื้นที่ของ SK Happiness ในอนาคต

แต่อย่างไรก็ตาม ทางด้าน JYP Entertainment จะไม่ได้ย้ายออกจากตึกไป แต่ได้เซ็นสัญญาเช่าตึกต่อเป็นเวลาอีก 3 ปี  ซึ่งมีเงินมัดจำราวๆ 1 พันล้านวอน (ราวๆ 30 ล้านบาท) และมีค่าเช่าต่อเดือนอยู่ที่ 25 ล้านวอน (ราวๆ 7 แสนกว่าบาท)

ย้อนกลับไป พัคจินยองนั้นได้เป็นเจ้าของอสังหาดังกล่าว มาตังแต่เมื่อเดือนมีนาคมปี 2001 จากการซื้อมาในราคา 2 พันล้านวอน และมีราคาสูงขึ้นไปมากกว่า 3 เท่า ภายในระยะเวลา 13 ปี

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X