สรุปมั่ว! ภาพบุกจับแก๊งทำลูกชิ้นงู หลังแชร์ว่อน
2014-12-09 11:03:44
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 ธ.ค.) จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพและข้อมูล โดยอ้างว่าเป็นการบุกจับโรงงานทำ นอกจากนี้ ยังพบว่ามีงูเหลือม 45 ตัว งูหลามอีก 33 ตัว รวม 78 ตัว โดยระบุว่างูทั้งหมดจะถูกส่งไปที่โรงงานทำลูกชิ้นกับหมูยอ

เฟซบุ๊กแฟนเพจชื่อดัง Drama-addict ได้โพสต์ข้อความ เปิดเผยว่าเรื่องราวดังกล่าวไม่เป็นความจริง โดยภาพที่ถูกนำมาแชร์ส่งต่อกันไปทั่วโลกออนไลน์นั้น ถูกนำมาจากข่าว "ทหารและตร.บุกจับสามีภรรยา ชาวจังหวัดสุโขทัย ส่งออกงูเหลือมไปเวียดนาม" โดยพบของกลาง เป็น "งูเหลือมขนาดใหญ่จำนวน 45 ตัว งูหลามจำนวน 33 ตัว และงูสิงอีก 2 ตัว อยู่ในถุงตาข่ายสีฟ้า รวม 73 ถุง วางเกลื่อนเต็มบ้าน"

ทั้งนี้ เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดย พ.อ.คงเอก ขยันกิจ รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดทหารบกพิษณุโลก นำกำลังทหาร ตำรวจ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ และฝ่ายปกครอง เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 369/12 หมู่ 14 ต.บ้านกล้วย อ.เมือง จ.สุโขทัย ซึ่งเป็นของนายสุทธิชาติ บูชาเกียรติ อายุ 45 ปี และนางอุดเพ็ญ อิ่มคำ อายุ 36 ปี สองสามีภรรยา เนื่องจากได้รับร้องเรียนว่าแอบค้างูเหลือมส่งออกต่างประเทศมานาน

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X