T-ARA เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลี 25 ธันวาคมนี้
2014-11-26 11:45:18
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลี 25 ธันวาคมนี้

T-ARA เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในเกาหลีในรอบ 6 ปี หลังจากเดบิวท์

ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา T-ARA ได้เดินทางไปพบกับแฟนคลับในต่างประเทศในการจัดคอนเสิร์ตกว่า 30 รอบ ที่ประเทศจีน, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง และไทย ส่วนในเกาหลี T-ARA เคยใช้เวลาร่วมกับแฟนคลับในการจัดงานก่อตั้งแฟนคลับมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่พวกเธอจะจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยวขึ้น

สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ T-ARA ที่จะจัดขึ้นในอีก 1 เดือนให้หลัง ในวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม มีชื่อว่า 'Dear My Family' โดยจะเป็นการจัดคอนเสิร์ตขนาดเล็กประมาณ 1,100 ที่นั่ง เพื่อที่ T-ARA จะได้ใช้เวลาที่มีความหมายลึกซึ้งและใกล้ชิดกับแฟนคลับมากยิ่งขึ้น

คอนเสิร์ตครั้งแรกในเกาหลีของ T-ARA จะจัดขึ้น 2 รอบ ที่ Coex Auditorium ซัมซองดง ในวันที่ 25 ธันวาคม เวลา 15.00 น. และ 19.00 น. และเนื่องจากเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก สมาชิกวง T-ARA ก็เตรียมพร้อมที่จะมาโชว์การแสดงที่หลากหลายในครั้งนี้

สามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ T-ARA ได้ที่ T-ARA Official Fancafé (cate.daum.net/fant-ara)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X