''ทีนท็อป (TEEN TOP)'' จ่อระเบิดคอนเสิร์ตใหญ่
2014-11-17 14:46:42
Advertisement
คลิก!!!

         หลังจากบรรดาแฟนคลับชาวไทยเรียกร้องอยากเจอ 6 หนุ่ม ''ทีนท็อป'' (TEEN TOP) มานาน ล่าสุด บริษัท GOAT Entertainment จำกัด นำทีมโดย คุณจันทิรา แซ่หลู ผู้บริหารสาวคนเก่ง ก็ขอเอาใจแองเจิ้ลไทยแลนด์กับคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยที่มีชื่อว่า ''2014; TEEN TOP MY DEAR ANGELS IN BANGKOK'' ที่จะเกิดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557 นี้ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

        ล่าสุด 6 หนุ่มได้ส่งเสียงออดอ้อนแองเจิ้ลผ่านคลิปสัมภาษณ์และชวนแฟนๆ ชาวไทยมาชมคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ที่ลัดคิวก่อนบินตรงไปญี่ปุ่น ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้ชมคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิด รับสัมผัสเหงื่อของหนุ่มๆ แล้ว แฟนๆ ก็ยังมีโอกาสได้ทำบุญร่วมกับ 6 หนุ่มอีกด้วย เพราะพวกเขาส่งของรักของหวงมาร่วมประมูล ชวนแองเจิ้ลทำบุญร่วมชาติสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสในการดูแลของพระสงฆ์นิกายโรมันคาทอลิก โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

         อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้สนใจคอนเสิร์ต ''2014 TEEN TOP MY DEAR ANGLES IN BANGKOK'' สามารถจับจองบัตรได้แล้วที่ www.goat.co.th บัตรราคา 3,500/2,500 และ 1,000 บาท โดยจะแสดงวันที่ 23 พฤศจิกายน 2557 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ พูดเลยงานนี้ติ่งห้ามพลาด คือดี คือฟิน คือจิ้น คือเริ่ดดด ใครพลาดอย่าหาว่าไม่เตือน!


ที่มา  http://siamdara.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X