2 หล่อหน้านิ่ง “จูวอน-อันแจฮยอน” โชว์ความเป็นทีมเวิร์ค ในหนังเรื่องใหม่ “Fashion King”
2014-11-13 19:08:30
Advertisement
คลิก!!!

2 หล่อหน้านิ่ง  “จูวอน-อันแจฮยอน”  โชว์ความเป็นทีมเวิร์ค  ในหนังเรื่องใหม่  “Fashion King”

ล่าสุดทางด้าน ทีมงานผู้ผลิตหนังเรื่อง Fashion King ได้ออกมาปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของนักแสดงนำอย่าง จูวอน ซอลลี f(x)  อันแจฮยอน พัคเซยอง และ คิมซองโอ ออกมาให้ได้ชมกัน

ซึ่งมีการรายงานออกมาว่า จูวอน กับซอลลีนั้น ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกี่ยวกับการร่วมงานกันได้อย่างลงตัว การพูดคุยอะไรต่ออะไรต่างก็ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปด้วยความอบอุ่น

นอกจากจะเข้ากันได้ดีกับนักแสดงต่างเพศแล้ว นักแสดงชายร่วมกันอีกคนอย่าง อันแจฮยอน ก็ยังมีเคมีเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ยอีกด้วย   

สำหรับหนังเรื่อง Fashion King นี้ เป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังของทาง Naver ที่มียอดผู้ชมกว่า 500 ล้านครั้ง และครองแชมป์เว็บตูนที่ดีทีสุดได้ถึง 26 สัปดาห์ โดยเนื้อหาจะเป็นการบรรยายถึงนักเรียนอันธพาลที่ได้เข้ามาสู่โลกแห่งแฟชั่นและโด่งดังมีชื่อเสียงขึ้นมา เริ่มฉายที่เกาหลี 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นผลงานการกลับมาของซอลลีหลังจากที่ออกมาประกาศพักงานไปด้วย โดยกับผลงานหนังเรื่องนี้ เธอจะร่วมเพียงแต่การโปรโมตหลักกับหนังเท่านั้น และไม่มีการให้สัมภาษณ์ส่วนตัวอะไรแต่อย่างใด

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X