จีน หยิบ ซีรีย์ “Queen Inhyun’s Man” มารีเมค พร้อมใช้ระบบถ่ายไปออกอากาศไป ตามแบบเกาหลี
2014-11-13 18:54:53
Advertisement
คลิก!!!

จีน หยิบ ซีรีย์ “Queen Inhyun’s Man” มารีเมค  พร้อมใช้ระบบถ่ายไปออกอากาศไป ตามแบบเกาหลี

ตามข้อมูลจากสื่อท้องถิ่นหลายสำนัก  ซีรีย์เรื่อง Queen Inhyun’s Man ทาง tvN  เมื่อปี  2012 กำลังถูกนำไปดัดแปลงเป็นซีรีย์จีน ซึ่งจริงๆแล้ว การที่ซีรีย์เกาหลีนำไปดัดแปลงเป็นซีรีย์ต่างชาติ ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร แต่จุดที่น่าสนใจก็คือ ระบบการถ่ายทำที่จีนในครั้งนี้ จะอ้างอิงตามแบบฉบับของเกาหลี ก็คือ ทำแบบออกอากาศไปถ่ายไปนั่นเอง

ทางด้านสื่อท้องถิ่นจากทางจีนอย่าง  Sina.com ได้ออกมาให้ข่าวว่า ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Queen Inhyun’s Man นั้น จะกลายมาเป็นซีรีรีย์จีน โดยมีนักแสดงสาว Zheng Shuang และ นักแสดงหนุ่ม Jing Boran มาเล่นร่วมกัน ในส่วนของสถานีที่จะนำไปออกอากาศนั้นยังไม่ได้มีการตัดสินออกมา แต่คาดว่าน่าจะเป็น Hunan TV

ซึ่งการออกอากาศนั้นจะทำตามแบบฉบับของเกาหลี คือถ่ายไปออกอากาศไปด้วย  และถือว่าเป็นอะไรที่แตกต่างไปจากระบบการถ่ายทำแบบปกติของจีน ซึ่งจริงๆแล้วจะเป็นการถ่ายให้เสร็จทั้งหมดก่อนค่อยนำมาออกอากาศทีเดียว

Queen Inhyun’s Man ในเวอร์ชั่นต้นฉบับนั้น นำแสดงโดย จีฮยอนอู และ ยูอินนา โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางข้ามเวลาของบัณทิตในยุคโชซอนที่มาในสมัยปัจจุบันและพบรักกับนักแสดงสาวชื่อดัง

ก็คงต้องมาตามดูกันว่ารูปแบบซีรีย์จะออกมาเหมือนหรือต่างจากต้นฉบับมากน้อยเพียงใด แต่การถ่ายทำในลักษณะนี้ก็มีทั้งข้อดีข้อเสียอยู่ในตัวเหมือนกัน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X