ลุ้น “ฮเยรี”(Girl’s Day) รับงานแสดงซีรีย์แนวลึกลับเรื่องใหม่ทาง JTBC
2014-11-08 11:40:40
Advertisement
คลิก!!!

ลุ้น “ฮเยรี”(Girl’s Day) รับงานแสดงซีรีย์แนวลึกลับเรื่องใหม่ทาง JTBC

มีการเปิดเผยออกมาว่า ฮเยรี ไอดอลสาว จากวง Girl’s Day กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยมาร่วมงานในซีรีย์แนวลึกลับเรื่องใหม่จากทาง JTBC เรื่อง Sunam Girls High School Detectives (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) และนักแสดงคนอื่นๆที่ถูกทาบทามมาร่วมงานด้วยนั้นได้แก่ จินจีฮี และคิมมินจุน

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของวันเวลาในการออกอากาศออกมา แต่ทางสื่อท้องถิ่นของเกาหลีอย่าง my daily เองก็ได้มีการรายงานการกล่าวจากทางตัวแทนของ JTBC ว่า “พวกเรายังไม่ได้วางวันเวลาที่แน่นอนเอาไว้ แต่ก็หวังว่าจะได้ออกอากาศกันในช่วงประมาณครึ่งปีหลังของปีนี้”

ซีรีย์เรื่องนี้นั้นเป็นการดัดแปลงมาจากผลงานนิยายลึกลับในชื่อเดียวกันที่เขียนโดย พัคฮาอิค ตีพิมพ์กันไปเมื่อปีที่ผ่านมาและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยเป็นเรื่องที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ 5 นักเรียนมัธยมปลายที่ได้กลายมาเป็นนักสืบ ซึ่งทางด้าน Girl’s Day เองก็ยังไม่ไดมีการออกมากล่าวอะไรเกี่ยวกับผลงานซีรีย์เรื่องนี้  

ในขณะที่ ฮเยรีเองนั้น ล่าสุดเธอได้ไปมีผลงาการร่วมรายการ Real Men เวอร์ชั่นผู้หญิง  ทาง MBC ซึ่งทำให้เธอได้รับความนิยมพุ่งสูงขึ้น จนมีโฆษณาต่างๆแห่กันติดต่อให้เธอไปเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย

 


 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X