“เจนี่” ปัดแคนเซิลงานเลี่ยงเจอ “ท็อป” รับเรียกฝรั่งหล่อ Sweety
2014-10-06 19:33:16
Advertisement
คลิก!!!

“เจนี่” ปัดแคนเซิลงานเลี่ยงเจอ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์” เผยยังไม่คุยกันเรื่องประเด็นข่าว ส่วนตนเร่งเมกมันนี่ไปเที่ยวอเมริกา รับเรียก “เจสัน” Sweety แต่ยันไม่พิเศษ โต้ปาดหน้าเค้กแย่งงาน "เบลล่า"
       
       เรียกว่าเข้าใกล้ใครก็เป็นประเด็นไปหมด สำหรับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” โดย ล่าสุดเจ้าตัวโดนจับตามองหนักเพราะดูสนิทสนมกับ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี” เป็นพิเศษ งานนี้ไม่วายเจอกระแสเมาท์ว่ากำลังแอบกิ๊กสามีชาวบ้าน แม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธกันไปแล้วแต่ก็ยังโดนจับพิรุธกันไม่เลิก โดยเฉพาะสาวเจนี่ที่แคนเซิลงานอีเวนต์งานหนึ่งกะทันหัน หลังจากที่มีรายชื่อฝ่ายชายมาร่วมงานด้วย ทำให้โดนเมาท์ว่าเจ้าตัวจงใจเลี่ยงเผชิญหน้ากับหนุ่มท็อปหรือเปล่า โดยเจนี่ได้เปิดใจในงานเปิดตัว “ABC EXPO” พลิกประวัติศาสตร์การรวม Point’ บัตรเครดิตแบบไม่แยกค่าย ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 บริเวณลิฟท์แก้ว เซ็นทรัลเวิลด์ ยันแคนเซิลงานล่วงหน้าไม่เกี่ยวท็อป พร้อมเผยเรียก “เจสัน เบอร์เรนท์ ” Sweety ตามประสาเพื่อนสนิท
       
       “ช่วงนี้ออกกำลังกายเยอะค่ะ มีถ่ายแบบด้วย ก็ต้องฟิตนิดหนึ่ง ก็อาจจะมีเซ็กซี่บ้างค่ะ(ยิ้ม) ถ่ายไปแล้วเรียบร้อยค่ะ เดือนพฤศจิกายนนี้คงได้เห็น เซ็กซี่ขนาดไหนก็แค่สวยงามค่ะ (ล่าสุดโดนวิจารณ์ใส่ชุดเขียวโพสต์ในไอจีแหวกโชว์หน้าอกเกินงาม) แหวกแต่ไม่มีอกเลยค่ะ (หัวเราะ) ไม่เป็นไรค่ะเป็นคนไม่มีอยู่แล้ว ไม่ได้อยากจะทำด้วย (ยิ้ม) ตอนนี้เมกมันนี่อย่างเดียวค่ะ จะไปเที่ยวอาทิตย์หน้าแล้ว ที่เดิม(ยิ้ม) ยังไม่ทราบเลยว่าจะไปนานแค่ไหน"
       
       ลั่นแคนเซิลงานล่วงหน้า ไม่เกี่ยวเลี่ยงเจอ “ท็อป ณัฐเศรษฐ์”
       “เพราะวันนั้นเหนื่อยมากเลย ถ่ายรายการตอนเช้า ก็เลยไม่ได้ไป (ไม่เกี่ยวกับท็อป ณัฐเศรษฐ์ไปกับภรรยาใช่ไหม) ไม่เกี่ยวค่ะ (ยิ้ม) แคนเซิลไปล่วงหน้าแล้วค่ะ เพราะเจนี่บอกเลยว่าเจนี่คงไปไม่ทัน เพราะวันนั้นฝนตกแล้วรถติดด้วยค่ะ ก็ยังไม่ได้คุยกับท็อปเลยค่ะ”
       
       โต้ปาดหน้ารับช่วงต่อเมย์เบลลีนตัวที่ “เบลล่า ราณี แคมเปน” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะขายไม่ดีเท่ากับสินค้าตน
       “เจนี่ยังเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ค่ะ ส่วนที่เบลล่าเป็นพรีเซ็นเตอร์เดียวกันแต่คนละผลิตภัณฑ์ แล้วโดนวิจารณ์ว่าขายไม่ดีเท่าของเจนี่ เจนี่ว่าน้องอาจเหมาะกับอีกตัวหนึ่งหรือเปล่า อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ ของเจนี่เป็นแป้งค่ะ แต่ก็เป็นปกติเนอะเวลามีงานก็ต้องมีบ้างที่จะจับมาโยงกัน แต่เจนี่ไม่ได้ซีเรียส ก็ทำหน้าที่ของเจนี่ให้ดีที่สุด (แต่ดูเหมือนเมย์เบลลีนจะไม่เอาเบลล่าแล้วให้เจนี่รับช่วงต่อเลย) โอ๊ย ไม่หรอกค่ะ(ยิ้ม)”
       
       เผยอัดงานแน่น และพยายามทำให้ทุกอย่างออกมาดีทั้งหมด
       “ก็เยอะจริงๆ ค่ะ จะบอกว่าเป็นปีแรกที่เยอะมาก(หัวเราะ) ด้วยความบังเอิญด้วยค่ะ ตั้งใจว่าจะทำงานให้เยอะดีกว่าค่ะ ก็เกือบ 7 วันเลยค่ะ จะพยายามไม่ให้ 7 วันเพราะว่าเดี๋ยวเหนื่อย ร่างกายก็พร้อมนะ (หัวเราะ) จริงๆ ก็พร้อมมาตลอด ก็พยายามทำให้ดีทุกๆ อันในระยะเวลาเดียวกัน พร้อมๆ กันให้ดีที่สุดค่ะ แต่ละเรื่องก็จะคนละแนวกัน มีคอมเมดี้ ดราม่า เรื่องหงส์ก็เป็นแอ็กชั่นดราม่า ได้เห็นทุกรูปแบบเลย(ยิ้ม)”
       
       บอกเรียก “เจสัน” sweety ไม่มีความหมายลึกซึ้ง ยันเป็นเพื่อนสนิทเหมือนเดิม
       “ถ้างานจะเยอะขนาดนี้ก็ทำงานดีกว่า ส่วนเจสันเดี๋ยวจะได้ไปเจอที่อเมริกาค่ะ (ยิ้ม) แต่ไม่ได้จะพาเขามานะ เดี๋ยวเขามาเอง (หัวเราะ) ที่เรียกเขาว่า sweety ก็เหมือนกับฝรั่งที่เป็นเพื่อนรัก แต่ไม่ได้มีอะไร เป็นเพื่อนสนิทกัน ต้องดูไปเรื่อยๆ ค่ะ เจนี่กลัวว่าทำงานเยอะๆ แล้วจะไม่มีเวลา”
       
       ยันไม่รู้แก๊งนางฟ้าเตรียมทัวร์เกาหลี บอกน่าจะไปเพราะสินค้ามากกว่า
       “ไม่รู้เรื่องเลย เขาไปเพราะฟิน(ผลิตภัณฑ์ของแก๊งนางฟ้า) หรือเปล่า แต่ถ้าเกิดว่าเจนี่ว่างก็จะไปค่ะ แต่ไม่เห็นเขาพูดอะไรกับเจนี่เลยนะ คิดว่าน่าจะไปเพราะสินค้ามากกว่า คงไม่ได้ไปเที่ยวหรอก เพราะกว่าจะรวมตัวกันได้นี่ยากมากจริงๆ”
 
“เจนี่” ปัดแคนเซิลงานเลี่ยงเจอ “ท็อป” รับเรียกฝรั่งหล่อ Sweety

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X