“แตงโม” ซวย! เจอโยง “ดาราสาว” เบี้ยวเงินตัดชุดออกงาน
2014-10-06 19:29:57
Advertisement
คลิก!!!

ลือสะพัด “ดาราสาว" อ้างเป็นคนดังใช้สิทธิ์ตัดชุดฟรีไม่ต้องจ่ายตังค์ เจ้าของร้านเสื้อยันไม่เกี่ยว “แตงโม ภัทรธิดา” หลังซวยเจอโยงเต็มเปา
       
       ประเด็นร้อนฉ่าที่ทำให้ต่อมเผือกประชาชีทำงานกันตอนนี้ เห็นจะไม่มีเรื่องไหนเกินล็อกอินหนึ่งในเว็บพันทิปที่ได้เปิดประเด็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าแบรนด์หนึ่งตัดเย็บชุดตามออเดอร์ลูกค้า ออกมาแฉพฤติกรรม “ดาราสาว” รายหนึ่งว่า ตีลูกมึนนำเสื้อของร้านตนไปใส่ออกอีเวนต์โดยไม่ยอมจ่ายตังค์ แถมอ้างจะรีวิวชุดสวยให้ในอินสตาแกรมแบบหนักๆ แต่ผ่านพ้นไปได้สักระยะก็ไม่ทำตามคำพูด ขนาดตนได้เข้าไปคอมเมนต์แซวเรื่องชุดสวยในอินสตาแกรมหวังกระตุ้นต่อมสำนึกแต่อีกฝ่ายก็ยังไม่รู้สึก จนอดรนทนไม่ไหวต้องทวงถามเรื่องเงินกับอีกฝ่าย แต่กลับโดนตอกกลับหน้าตาเฉยว่าตนเป็นดาราดังต้องได้ใส่ชุดออกงานฟรีๆ งานนี้ทำเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าเกิดอาการเดือดหนัก ถึงขั้นนำมาแฉประจานจนเรื่องราวสะเทือนวงการอยู่ไม่น้อย
       
       แต่ดูเหมือนคนที่ซวยสุดๆ จะหนีไม่พ้น “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ที่โดนจับผิดจากล็อกอินหนึ่งไปเต็มๆ ว่าเป็นอีกฝ่าย โดยมีการนำรูปสาวแตงโมพร้อมคอมเมนต์จากร้านเสื้อที่เข้ามาชื่นชมสาวแตงโมว่าใส่ชุดของร้านตนแล้วสวย ทำให้ยอดฟอลโลว์ไอจีสาวแตงโมพุ่งปรี๊ด เพราะมีแต่คนอยากรู้ว่าเป็นเจ้าตัวจริงหรือเปล่า กระทั่งในเวลาต่อมาร้านเสื้อผ้าดังกล่าวก็ได้ออกมาคอมเมนต์โต้แทนแตงโมว่าเป็นการเข้าใจผิด ส่วนใครที่เข้าใจผิดให้สืบเรื่องราวให้แน่ใจก่อน อย่าเพิ่งออกมาระบุมั่วๆ
 
“แตงโม” ซวย! เจอโยง “ดาราสาว” เบี้ยวเงินตัดชุดออกงาน
       
 
“แตงโม” ซวย! เจอโยง “ดาราสาว” เบี้ยวเงินตัดชุดออกงาน
       
 
“แตงโม” ซวย! เจอโยง “ดาราสาว” เบี้ยวเงินตัดชุดออกงาน
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X