“แกรนด์” รับตกใจ โดนถล่มด่าร่วม 500 คอมเมนต์หลังลงรูปคู่ “คิมแจจุง” ในไอจี
2014-10-06 19:27:02
Advertisement
คลิก!!!

“แกรนด์ เดอะสตาร์” รับตกใจแฟนคลับ “คิมแจจุง” ตามถล่มด่าในไอจี ไล่อ่านคอมเมนต์ในไอจีร่วม 500 เชื่อไม่พอใจที่ตนมีโอกาสใกล้ชิดไอดอลเกาหลี ลั่นต่อไปลงรูปคู่ใครต้องคิดหนักกว่าเดิม ส่วนแฮชแท็กเซเลบขี้อวดมั่นใจไม่ได้หมายถึงตน 
       
       โดนแฟนคลับศิลปินเกาหลีของ “คิมแจจุง” แห่วง JYJ กระหน่ำด่าในอินสตาแกรมเละสำหรับภาพของสาว “แกรนด์ เดอะสตาร์” พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า ที่ลงภาพคู่ชูสองนิ้ว ในขณะที่นักร้องดังโอบไหล่แกรนด์อย่างสนิทสนม ก่อนที่แฟนคลับจะผุดแฮชแท็กเหน็บแนมเป็นกลุ่มเซเลบขี้อวด เมื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับสาวแกรนด์เจ้าตัวยอมรับว่าตกใจเพราะไม่คิดว่าแค่ลงรูปกับศิลปินเกาหลีจะโดนถล่มขนาดนี้
       
       “แท็กเซเลบขี้อวดนี่อาจจะไม่ได้หมายถึงแกรนด์โดยตรง มันมีหลายคนที่ทางแฟนคลับของแจจุงเขาไม่พอใจในการกระทำ แกรนด์รู้สึกว่าถ้าเทียบกับคนอื่นแล้วแกรนด์โดนน้อยมากนะ แค่เล็กๆ ที่ไม่พอใจหน่อยๆ ในไอจีประมาณ 2-3 วันแค่นั้นเอง เราเองก็ไม่คิดว่าแค่การลงรูปคู่กับศิลปินเกาหลีแล้วจะเจอเรื่องถึงขนาดนี้ จริงๆ ก่อนหน้านี้เราก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับศิลปินเกาหลีหลายๆ ท่าน ครั้งที่ผ่านๆ มา เราก็ถ่ายรูปคู่กับศิลปินเกาหลีลงไอจีก็ไม่เห็นจะมีกระแสอะไร ด้วยแจจุงแฟนคลับเขาเยอะ แต่เราก็เข้าใจแฟนคลับแหละค่ะ อย่างว่าคงรักมาก หวงมาก เขาก็ห่วงกลัวภาพลักษณ์ของแจจุงจะเสีย แต่สำหรับแกรนด์มองว่ามันก็ไม่ได้ดูเสียหายอะไร จริงๆ แล้วแฟนคลับส่วนใหญ่ของแจจุงเขาก็ดูจะเข้าใจ”
       
       รับตกใจแต่ไม่เครียดหลังโดนด่าถึง 500 คอมเมนต์
       “ยอมรับว่า แรกๆ ตกใจเราไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ แต่ก็จะเป็นแค่ช่วง 2-3 วันแรกที่จะโดนต่อว่าเล็กๆ น้อยๆ ประมาณ 400-500 คอมเมนต์ แต่ก็ดูไม่รุนแรงอะไร แกรนด์มองว่าอันนี้เป็นแค่แฟนคลับส่วนน้อยของแจจุง ซึ่งแกรนด์เองได้ตามอ่านทุกคอมเมนต์ทั้งในทวิตเตอร์ ทั้งในไอจี และตามกระแสต่างๆ ซึ่งภาพรวมแฟนคลับเขาเข้าใจ ก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับแจจุงด้วยที่เข้าใจว่ามันก็เป็นแค่การถ่ายรูปคู่ธรรมดา ตัวแกรนด์ไม่ได้รู้สึกเครียด หรือรู้สึกอะไรกับเรื่องนี้นะคะแค่ตกใจ แต่หลังๆ ก็เฉยๆ เพราะไม่มีใครโจมตีแล้ว แกรนด์ว่าตัวแกรนด์โดนน้อยที่สุดแล้ว เหมือนเขาแค่ไม่พอใจว่าทำไมเราได้โอกาสมากกว่าเขา แต่หลังจากนั้นก็หายๆ ไปกันแล้ว แฟนคลับส่วนใหญ่เขาน่ารักนะ เหมือนเขาก็ตักเตือนกันเอง”
“แกรนด์” รับตกใจ โดนถล่มด่าร่วม 500 คอมเมนต์หลังลงรูปคู่ “คิมแจจุง” ในไอจี

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X