“โบ” ตัดสินใจแต่งรอบ 2 หลัง “แบงค์” คุกเข่าร้องไห้ขอแต่งงาน
2014-10-06 19:23:45
Advertisement
คลิก!!!

“โบ” ปลื้ม “แบงค์” คุกเข่าขอแต่งงาน เผยนาทีขอแต่งงานต่างคนต่างน้ำตาไหลกันทั้งคู่ แพลนจัดงานช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป ตอนนี้ยังไม่ได้ดูฤกษ์แต่คุยเรื่องแขกและสถานที่จัดงาน ด้านแบงค์เผยตื่นเต้นที่จะต้องไปขอ “อชิ” ลูกชายของโบอนุญาตให้แต่งงานอีกครั้ง
       
       คบหาดูใจกันมาพักใหญ่สำหรับสาว “โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” กับ “แบงค์ ร.อ.กฤชพล เศวตนันท์” ล่าสุดฝ่ายชายก็ตัดสินใจคุกเข่าขอโบแต่งงานในวันเกิดตัวเอง ทำเอาโบประหลาดใจไม่น้อย และยอมตัดสินใจแต่งงานครั้งที่สองในปีหน้า
       
       แบงค์ “วันนั้นเราก็ไปทานข้าวกันสองคน ก็เตรีมกับเพื่อนๆ ไว้ว่าเดี๋ยวตอนสามทุ่มสิบเก้าจะขอเขาแต่งงาน ซึ่งโบเขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย พอถึงเวลานั้นเพื่อนก็เข้ามาแสดงความยินดีกันทุกคน แล้วผมก็คุกเข่าขอเขาแต่งงาน ก็มองไว้แล้วว่าจะขอเขาแต่งงานในวันเกิดของผม”
       
       โบ “วันนั้นเหมือนเราไปกินข้าวกันสองคนปกติเลย แต่วันนั้นพี่แบงค์บอกให้แต่งตัวสวยๆ ตอนแรกก็ตกใจอยู่เหมือนกันมองหน้าเขา แต่ตอนนั้นเขาลงไปคุกเข่าแล้ว เพื่อนเขาก็อยู่กันเยอะ ก็รู้สึกตื่นเต้น เขินๆ เลยไปกระซิบที่ข้างหูเขาว่าโบโอเค ตอนนั้นก็น้ำตาไหลกันทั้งคู่ พี่แบงค์ตอนที่เขาคุกเข่าเขาก็ร้องไห้ด้วย เห็นเขาน้ำตาไหลเราก็ยิ่งน้ำตาไหล”
       
       “จริงๆ เราเองคุยกันไว้อยู่แล้วว่าเราอยากจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปตลอด แต่โบก็ไม่รู้ว่าเขาจะมาขอโบเมื่อไหร่ เราก็คิดว่างั้นก็อยู่กันไปเรื่อยๆ ยังไม่มีกำหนดอะไรเป็นมั่นเป็นเหมาะ แต่พอวันที่ตกลงกันแล้วพี่แบงค์เขาก็เริ่มคุยแบบจริงจัง ว่าจะจัดที่ไหน วันไหน ยังไงดี ก็ค่อยเริ่มๆ คุยกันจริงจังหลังจากงานวันเกิดพี่แบงค์ ก็คิดไว้ว่าคงเป็นปีหน้า อยากจะค่อยๆ ใช้เวลา ดูวันที่ทั้งสองครอบครัวเราโอเคด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้วันแต่น่าจะเป็นหลังกลางปีหน้าเป็นต้นไป ตอนนี้เหมือนคิดกันแค่เบื้องต้นเรื่องของจำนวนแขกสถานที่ หลักๆ ตอนนี้ก็คิดว่าจะทำยังไงให้แขกที่เรารู้จัก ที่เรารักมากันให้ได้ครบ ต้องบอกว่าโบกับพี่แบงค์เรารู้จักกันมา 24 ปีแล้ว ตั้งแต่โบยังเด็กๆ เราเลยรู้สึกว่าความสำคัญอยู่ที่เพื่อน ญาติ แขกที่มาร่วมงาน อยากให้ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเราทั้งสองคนมีความสุขในงานของเรา”
       
       เผยตื่นเต้นคุยกับ “อชิ” ขอ “โบ” แต่งงาน โล่งอชิอนุญาต แพลนแต่งงานแล้วมีลูกเลยทันที
       

       แบงค์ “ผมเป็นคนบอกกับอชิเองว่าจะแต่งงานกับเขา เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็ดีใจที่คุณแม่เขาจะแต่งงาน เขาบอกเขาโอเค”
       โบ “พี่แบงค์ก็เข้ากับอชิได้ดีค่ะ เขาก็ตื่นเต้นที่จะต้องบอกอชิ หลังจากที่ขอโบเสร็จเขาก็เตรียมที่จะไปบอกกับอชิ พอถึงบ้านเขาก็ขอไปคุยกันสองคน ซึ่งอชิเขาก็ดีใจครอบครัวโบก็ทราบแล้ว หลังจากนั้นโบก็บอก อชิก็บอกทุกคนทราบทุกคนก็ดีใจด้วย”
       แบงค์ “หลังจากแต่งงานแล้วก็คงจะมีน้องให้กับน้องอชิเลยครับ จะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้”
 
“โบ” ตัดสินใจแต่งรอบ 2 หลัง “แบงค์” คุกเข่าร้องไห้ขอแต่งงาน

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X