โย ยศวดี ปัดตอบเรื่องแตกหัก บี น้ำทิพย์ ลั่นขอจบงานศพก่อน
2014-10-06 19:08:51
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ทีวีพลู

          โย ยศวดี โพสต์เฟซบุ๊กขอไม่ตอบเรื่องแตกหักกับอดีตเพื่อนซี้ บี น้ำทิพย์ หลังโดนประกาศเปิดศึก ลั่นขอจบงานศพ เป็ด อภิชาติ ก่อนแล้วจะตั้งโต๊ะแถลง

          หลังนางแบบสาว บี น้ำทิพย์ จงรัชตะวิบูลย์ ได้ออกมาประกาศยุติการทำธุรกิจร่วมกับอดีตเพื่อนซี้ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร โดยรับว่ามีปัญหากันเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ด้วย พร้อมประกาศด้วยว่า ต่อไปนี้จะไม่ขอยุ่งหรือสุงสิงกับ โย ยศวดี อีก ขอเป็นแค่เพื่อนร่วมโลกกันเท่านั้น ล่าสุด (6 ตุลาคม 2557) โย ยศวดี ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก Yossavadee Hassadeevichit เพื่อตอบคำถามถึงประเด็นดังกล่าวว่า "ทราบนะคะว่าหลายคนอยากเรื่องรู้ข่าววันนี้ ไม่ได้รับโทรศัพท์ใครหรือให้สัมภาษณ์ใด ๆ ต้องขอโทษด้วยอย่าโกรธผู้จัดการโย เค้าทำตามหน้าที่ เรื่องจริงเป็นเรื่องในบ้าน ประกาศเปิดศึกแบบนี้ว่ากันตามตรงเหนื่อยค่ะ แก่แล้ว สิ่งที่อยากทำมากที่สุดตอนนี้ไม่ใช่ มาตีกัน ขอให้จบงานไว้อาลัยคนตายก่อน เค้าเป็นคนสำคัญมากสำหรับโย เรื่องอื่นไม่มีความสำคัญใด ๆ เลยเวลานี้ ไม่มีความจำเป็นที่ต้องลงไปฟัดข่าวกับใครทั้งนั้น

          จริง ๆ มองว่าไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม ส่วนตัวแล้วไม่ได้เกลียดใครไม่อยากยุ่งใด ๆ เลย ทำดีที่สุดแล้ว แต่ข่าวพาดพิงเสียหาย ทำให้คนคิดกันไปต่าง ๆ จึงขอให้เสร็จงานเผาแล้ว ถ้ายังไม่จบตั้งโต๊ะไมค์ไว้ได้เลยจะเปิดใจทุกเรื่อง! แต่ตอนนี้ขอความสงบให้โยก่อน"

          งานนี้หลายคนที่รอให้สาวโย ออกมาประกาศสู้ศึกคงต้องรอไปก่อน เพราะสาวโย เขาขอเวลา เอาเป็นว่า กระปุกดอทคอม ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่หันหน้ามาคุยกันดี ๆ นะคะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X