“เอม V12” คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งปี รับเงินรางวัลกว่า 6 ล้านบาท
2014-10-05 20:51:28
Advertisement
คลิก!!!

ผ่านไปแล้วกับรอบชิงชนะเลิศของเรียลิตีอันดับ 1 ของประเทศ ปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 11 กับการเรียนรู้ และใช้ชีวิตในบ้านทรูเอเอฟ11 ในรูปแบบ “ทรูวิชั่นส์ สตูดิโอ” ที่เป็นทั้งบ้าน และเวทีคอนเสิร์ตในที่เดียวกันเป็นระยะเวลา 3 เดือน จนได้ 5 นักล่าฝันตัวจริง ได้แก่ ภูมิสิทธิ์ วงศ์สมบูรณ์ (พูม V2), วัฒน์ สุดกล้า (แม็ค V6), วิชชาธร กิมขาว (คิว V10), กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ (น้ำ V11) และ สาธิดา ปิ่นสินชัย (เอม V12) ซึ่งนักล่าฝัน 5 คนได้ขึ้นโชว์ เพื่อชิงตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝัน ซีซั่น11 กับโจทย์เพลง “FINAL” ที่ทุกคนต้องเลือกเพลงคนละ 2 เพลง พร้อมออกแบบโชว์ให้มัดใจผู้ชมทางบ้าน และในฮอลล์ด้วยตนเอง ท่ามกลางแสง สี เสียงสุดอลังการ และบรรยากาศอันอบอุ่นของบรรดาแฟนคลับของนักล่าฝันที่แท็กทีมกันมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ณ ศูนย์การแสดงสินค้า ฮอลล์ 1 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
       
       โดยคอนเสิร์ตสุดท้ายของซีซั่นนี้ได้คอมเมนเตเตอร์ขาประจำมาร่วมสร้างสีสัน และความสนุกอีกเช่นเดิม นำทีมโดย เป็ด - มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร, ไก่ - สุธี แสงเสรีชน และ ปั๋ง - ประกาศิต โบสุวรรณ งานนี้ครูใหญ่ของบ้านอย่าง “ป้าแจ๋ว - ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” และบรรดาเทรนเนอร์มืออาชีพ นำโดย ครูโรจน์ - รุ่งโรจน์ ดุลลาพันธ์ Voice Trainer, ครูเงาะ - รสสุคนธ์ กองเกตุ Acting Trainer และ ครูเจด้า - อภิสราฐ์ เพชรเรืองรอง Dance Trainer มานั่งเกาะขอบเวทีส่งกำลังใจให้ลูกศิษย์ถึงฝั่งฝัน และร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครที่จะได้เป็นสุดยอดนักล่าฝันแห่งปี พิชิตเงินรางวัลและของรางวัลมูลค่ากว่า 6 ล้านบาท
       
       หลังจากที่นักล่าฝันได้โชว์ฝีไม้ลายมือเรียกเสียงกรี๊ด พร้อมๆ กับโชว์พิเศษจากรุ่นพี่ๆ เอเอฟ เวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อผลโหวตถูกรวบรวมอยู่ในมือพิธีกร “อาต้อย - เศรษฐา ศิระฉายา” ที่พร้อมประกาศว่าใครคือผู้ชนะ และในที่สุดผู้ที่คว้าตำแหน่งสุดยอดนักล่าฝัน ทรู อคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 11 ก็ได้แก่ “เอม V12 สาธิดา ปิ่นสินชัย” ซึ่งเจ้าตัวดีใจเป็นอย่างมาก โดยเอมจะได้รับรางวัลมากมาย ทั้ง วิสซ์ดอม ดิ เอ็กคลูซีฟ คอนโดมิเนียม สุขุมวิท 64 ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ มูลค่า 6,000,000 บาท พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 350,000 บาท รวมมูลค่าของรางวัล 6,350,000 บาท ไปครอง
 
“เอม V12” คว้าสุดยอดนักล่าฝันแห่งปี รับเงินรางวัลกว่า 6 ล้านบาท

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X