“ไอด้า” ใจเด็ด! โนรีเทิร์น “แอมมี่” แฉเมียน้อยเพียบ ทำผิดซ้ำซาก
2014-10-05 20:49:28
Advertisement
คลิก!!!

“ไอด้า” ตอก “แอมมี่” แรง ลั่นไม่แฮปปี้กับการกระทำของอีกฝ่าย แอบแฉเมียน้อยเพียบ บอกคิดทบทวนดีแล้วก่อนตัดสินใจบอกเลิกเพราะทำผิดซ้ำซาก โบ้ยถามฝ่ายชายทำร้ายร่างกายตนหรือไม่ ย้ำที่ผ่านมามีสิทธิ์เลี้ยงลูกแต่ไม่ใช้ มาร่ำร้องขอโอกาสตอนนี้ก็ไร้ประโยชน์
       
       ต้องบอกว่า “ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ” ออกมาให้สัมภาษณ์เดือดไม่เบา กับกรณีแยกทางกับ “แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธ์” นักร้องนำวง The Bottom Blues ที่แม้ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายจะสำนึกผิดต่อหน้าสื่อและประกาศอยากงอนง้อขอคืนดี แต่ดูท่าจะยากเสียแล้ว เพราะล่าสุดได้เจอตัวไอด้า เจ้าตัวก็ประกาศชัดเจนว่าไม่มีทางรีเทิร์น เพราะที่ผ่านมาฝ่ายชายทำผิดซ้ำซาก ก่อนโบ้ยให้ไปถามฝ่ายชายหลังมีกระแสว่าทำร้ายร่างกายตน นอกจากนี้ ยังเปิดใจถึงกรณีโต้เดือดเพื่อนของฝ่ายชายในอินสตาแกรมว่าทำไปเพราะโมโห แต่ตอนนี้ตนใจเย็นขึ้นแล้ว
       
       “เอาตรงๆ หนูไม่อยากไปยุ่งอะไรกับทางนั้นแล้วนะ แต่พอเห็นเพื่อนเขามาคอนเมนต์แบบนั้นมันก็อดไม่ได้ที่จะตอบโต้กลับไป เพราะหนูเองก็โมโห แต่ว่าตอนนี้โอเคแล้วค่ะ เย็นลงมากแล้ว”
       
       “ไม่มีอันไหนโยงไปหาเขาเลยค่ะ เพราะหนูก็อยู่ส่วนของหนู แต่ถามว่าเรื่องที่เขาทำหนูโอเคไหม หนูไม่โอเคอยู่แล้ว เพราะสามีเราไปมีบ้านเล็กบ้านน้อย และที่สำคัญคือไม่รู้ด้วยว่ามีกี่บ้าน ซึ่งเอาจริงๆ ให้หนูอยู่หนูก็อยู่ได้ เพราะทุกวันนี้หนูอยู่เพื่อลูก”
       
       ยันตนตัดสินใจแล้วว่าขอเลิกเพราะอีกฝ่ายผิดซ้ำซาก บอกเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับตน
       “หนูก็เห็นที่เขาพูดนะ เขาบอกว่าเขาง้อ แต่ว่าตัวหนูไม่ได้ติดใจเรื่องตรงนั้นเลย เพราะตอนนี้หนูตัดสินใจได้แล้วว่าหนูจะจบ ซึ่งสำหรับหนูมันเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดแล้ว คนเราผิดครั้งเดียวหนูรู้ว่าหนูควรให้โอกาส แต่ถ้าผิดซ้ำซากก็พอเถอะ”
       
       “หนูไม่ได้ต้องการให้เขามาง้อค่ะ แต่ถ้าเขาอยากเจอลูกหนูก็ไม่ปิดกั้น ส่วนคุยกันเขาก็มีโทร.มาซึ่งหนูก็ให้เขาคุยกับลูก แต่ถ้าจะคุยกับหนูเรื่องส่วนตัว อันนี้หนูมองว่าเราไม่มีอะไรจะต้องคุยกันอีกแล้ว”
       
       ลั่นไม่รีเทิร์น ส่วนครอบครัวเคารพการตัดสินใจของตน โบ้ยถามอีกฝ่ายทำร้ายร่างกายหรือไม่
       “อย่างที่หนูบอกค่ะ เขาไม่ได้ทำผิดแค่ครั้งเดียว แต่เขาทำผิดซ้ำซาก จุดแตกหักที่ทำให้ตัดสินใจเลิกคือตอนที่หนูได้ทราบความจริง ดังนั้น เมื่อเขาตัดสินใจทำมันไปแล้ว ก็แสดงว่าเขาเลือกแล้วค่ะ”
       
       “ไม่มีใครอยากให้คืนดีกันเลยค่ะ เพราะทางครอบครัวของหนูเขาก็ทราบเรื่องราวต่างๆ มานานแล้ว และในเมื่อหนูตัดสินใจว่าจะให้เป็นแบบนี้ เขาก็เคารพการตัดสินใจของหนูค่ะ (มีข่าวว่าทำร้ายร่างกายด้วย) ต้องไปถามเขาเองค่ะ”
       
       บอกไม่ปิดกั้นหากแอมมี่จะขอเจอลูก
       “ลูกรับรู้ค่ะ เพราะหนูพูดกับลูกตรงๆ หนูพูดกับลูกทุกอย่าง ซึ่งหนูเชื่อว่าเขาโอเคและเข้าใจ เพราะเขาบอกหนูว่าเขาอยู่กับหม่าม๊าได้ แต่หนูก็ไม่ได้ปิดกั้นเขากับพ่อนะ คือให้มาเจอได้ เพราะเขาเองก็อยากเจอพ่อเขาเหมือนกัน ไม่คิดว่าจะมีปัญหาเรื่องการเลี้ยงลูกค่ะ เพราะปกติลูกก็อยู่กับหนูอยู่แล้ว”
       
       ลั่นไม่ต้องการให้อีกฝ่ายรับผิดชอบค่าเลี้ยงดู ส่วนตนคิดทบทวนดีแล้ว อยากให้ลูกได้อยู่กับสิ่งที่ดีทีสุด
       “เรื่องส่งเสียค่าเลี้ยงดูต้องถามเขาค่ะ ส่วนการหย่าไม่มีปัญหาเลยค่ะ เพราะเราไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว การเลี้ยงลูกมันเป็นสิทธิ์ของเขาตั้งแต่เกิด ถ้าเขาจะเรียกร้องอยากเลี้ยงตอนนี้ หนูมองว่ามันไม่มีประโยชน์ หลังจากนี้เลี้ยงลูกคนเดียวได้ค่ะ โอเคมาก”
       
       “ค่าใช้จ่ายต่างๆ ไม่ได้ต้องการให้เขารับผิดชอบค่ะ หนูยืนยันว่าหนูดูแลลูกได้ ไม่ว่าจะอีกนานแค่ไหนหนูก็ดูแลเขาได้ค่ะ หนูไม่เรียกร้องอะไรทั้งสิ้น ขอแค่อย่างเดียวอย่าให้เขามายุ่งกับหนูก็พอ ตอนนี้ไม่คืนดีอีกแล้วค่ะ ชัดเจนค่ะ ถึงตอนนี้ไม่มีอะไรจะบอกใครแล้ว เพราะเรื่องแบบนี้ต้องเจอกับตัวถึงจะรู้ แต่ว่าสำหรับหนู หนูเชื่อว่าหนูตัดสินใจดีที่สุดแล้ว หนูคิดทบทวนมาหลายรอบแล้ว และเชื่อเถอะค่ะว่า ลูกใครใครก็รัก ดังนั้น หนูอยากให้ลูกได้อยู่กับสิ่งที่ดีที่สุดแน่นอนค่ะ”
 
“ไอด้า” ใจเด็ด! โนรีเทิร์น “แอมมี่” แฉเมียน้อยเพียบ ทำผิดซ้ำซาก

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X