“อ๋อม” ยังไม่ถอนตัวอตีตา แค่ปรับบทใหม่
2014-10-05 20:45:27
Advertisement
คลิก!!!

“อ๋อม อรรคพันธ์” เผยยังไม่ได้ถอนตัวจากละคร “อตีตา” แค่หยุดการถ่ายทำเพราะต้องรื้อบทใหม่ให้เหมาะสม ไม่รู้ “ปุ๊กลุก” ถอนตัวแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับ “ฝ้าย ณิชานันท์” ละครจบก็ไม่ได้เจอกัน แต่สนิทกันเพราะบทบาทในละคร ย้ำยังโสดสนิท
       
        ดูท่าจะมีปัญหาไม่จบซะแล้วสำหรับละครเรื่อง “อตีตา” ที่ช่อง 7 นำกลับมารีเมคอีกครั้ง เพราะตั้งแต่ที่พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” ถอนตัวไปและมาส้มหล่นที่พระเอก “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” และหลังจากที่เปิดกล้องและเริ่มถ่ายทำไปได้สักพักนางเอกอีกคนของเรื่องอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ก็ถอนตัวไปอีกโดยให้เหตุผลว่าคิวไม่ได้ ตามด้วยการเปลี่ยนผู้กำกับมาทำให้ตอนนี้การถ่ายทำต้องหยุดชะงักไปอีกรอบ เพราะมีการรื้อปรับบทใหม่ทั้งหมด และมีข่าวออกมาอีกว่า “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” เตรียมจะถอนตัวอีกคน
       
        ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าตัวก็ได้เผยว่า ตนยังไม่ได้ถอนตัวแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่ากองถ่ายต้องหยุดชะงัก เพราะต้องรื้อปรับบทใหม่ และคาดว่าปลายเดือนนี้ก็น่าจะเริ่มถ่ายทำได้อีกครั้ง แต่ไม่รู้ปุ๊กลุกได้ถอนตัวไปแล้ว
       
        “ผมไม่ได้ถอนตัวครับ ตอนนี้อยู่ในช่วงแก้ไขบทอยู่ผมไม่เคยพูดว่าจะถอนตัวนะครับ แต่ที่น้องปุ๊กลุกถอนตัวอันนี้ผมไม่ทราบเลยครับ น้องก็ไม่ได้มาปรึกษานะครับเพราะตอนนี้ก็ยังไม่ได้ถ่าย มันอยู่ในการปรับแก้ไขบทก็ต้องหยุดถ่ายไปก่อน คือรื้อเลยครับเอาง่ายๆ (หัวเราะ) แต่ก่อนหน้านี้มีถ่ายไปบ้างแล้วก็ต้องชะงักไปครับ เท่าที่ผมทราบที่ผู้ใหญ่แจ้งมาคือเรื่องของบทครับ แต่ถ้ามีอะไรมากกว่านี้ผมไม่ทราบครับ”
       
        “แต่ที่ว่าเปลี่ยนนักแสดงเพราะเล่นไม่ถึงบท ผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวเรื่องนั้นนะครับ ผมว่าละครเรื่องนี้มันค่อนข้างละเอียดอ่อนและค่อนข้างจะยากก็เลยมีปัญหาเรื่องบท เป็นเรื่องของการเสียสละด้วย การรักชาติด้วยก็เลยอยากทำออกมาให้ดีที่สุดครับ ก็คงไม่กระทบคิวของผมนะครับตอนนี้ก็มีเรื่องนี้เรื่องเดียวเพราะหัวใจเถื่อนก็ปิดไปแล้ว ก็เรียกว่าเทคิวให้เรื่องนี้ก็ได้ครับเพราะว่ายังไม่มีเรื่องใหม่มา แต่ถ้ามีเข้ามาก็ยังสามารถรับได้อีกหนึ่งเรื่อง แต่ตอนนี้บทได้แล้วครับ ปลายเดือนนี้จะเริ่มถ่ายทำแล้ว ก็คงไม่มีปัญหาอะไรแล้วมั้งครับ เพราะว่าเรื่องนี้ก็เปิดมาตั้งนานแล้ว”
       
        เผยไม่ได้คุยกับ “ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว” แล้ว บอกสนิทกันเพราะเล่นละคร พอจบก็ห่างกันไป
       “กับฝ้ายไม่มีอะไรครับ ก็ร่วมงานกันเฉยๆ จากเรื่องหัวใจเถื่อน ถามว่าสนิทมั้ย ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันครับไม่เคยไปกินข้าวกันสองต่อสองนะครับ ตอนนี้ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วแต่ช่วงถ่ายละครก็มีคุยกันบ้างครับ ผมหยอดมั้ยเหรอ (หัวเราะ) ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องของการร่วมงานกันมากกว่า พอได้ร่วมงานกันเจอกันบ่อยมันก็ต้องมีความสนิทสนมกันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว แต่ว่าพอปิดกล้องไปก็ไม่มีอะไรครับ”
       
        “ตอนนี้โสด 100% ครับ (ยิ้ม) ผมว่าการร่วมงานกับใครแล้วมีข่าวเป็นเรื่องธรรมดา เพราะว่าเล่นละครด้วยกันก็ต้องมีบทแอบชอบกันต้องรักกันมันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่คนจับตามอง แต่สำหรับตัวจริงยังไม่มีครับ (หัวเราะ) ก็คงไม่เกี่ยวว่าจะไม่มีใครกล้าเข้ามา ถ้าใครอยากจะเข้ามาก็เข้ามาได้เลยนะครับ (หัวเราะ) ตอนนี้มีแต่เพื่อนๆ ครับ เพื่อนผู้หญิง เพื่อนผู้ชายมีหมด ผมก็ไม่ได้ปิดกั้นนะ ปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติถ้าจะมีมันก็มี”
 
“อ๋อม” ยังไม่ถอนตัวอตีตา แค่ปรับบทใหม่

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X