“หยาด” รับหวานใจเตรียมเข้าวงการ ลั่นไม่เปิดตัวเพราะขี้เกียจตอบคำถาม
2014-10-04 21:06:02
Advertisement
คลิก!!!

“หยาด” ตื่นเต้นแทน “พิ้งกี้ สาวิกา” ได้เป็นเจ้าสาว เสียดายอดร่วมงานแต่งเพราะติดถ่ายละคร ส่วนความรักของตนยังไม่พร้อมเปิดตัว เผยโลกโซเชียลไปไว ขี้เกียจต้องมานั่งคำถามแทนใคร ฟุ้งหวานใจเตรียมเข้าวงการ
       
       เก็บความรักไว้เงียบเชียบจนเกือบจะลืมกันไปแล้วว่า “หยาดทิพย์ ราชปาล” หัวใจกำลังหวานฉ่ำกับหนุ่มลูกครึ่งนอกวงการนาม “โคดี้” หลังจากที่เคยเปิดตัวในอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้เห็นหน้าค่าตัวหนุ่มคนนี้กันไปแล้ว สาวหยาดก็งดตอบเรื่องความรักอีก โดยให้เหตุผลว่าขี้เกียจตอบคำถามแทนใคร แต่ยอมรับว่าหวานใจกำลังจะเข้าวงการ อุบตอบหวงฝ่ายชายหรือไม่ ก่อนเปิดใจไม่ได้ไปงานแต่ง “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” เพื่อนสนิทเพราะติดถ่ายละคร
       
       “พอดีว่าหยาดติดถ่ายละครค่ะ ก็โทร.ไปหากี้แล้ว บอกว่าอยากไปมากจริงๆ แต่จัดที่พัทยาด้วยมันเลยแว่บไปไม่ได้จริงๆ ขอโทษด้วย ก็อวยพรเขาไปตามประสาเพื่อนๆ ว่าดีใจด้วยนะ ตื่นเต้นกับเจ้าสาว เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เข้าใจ ไว้นัดกินข้าวกัน ก็รอว่างพร้อมๆ กัน”
       
       รับควงหนุ่มเดินช็อปปิ้งเซ็นทรัลเวิลด์ เผยยุ่งมากจนไม่มีเวลาสวีต
       “ก็อาจจะมีบ้างค่ะ ก็คุยๆ กันอยู่ แต่ยังไม่ได้ถึงขั้นอะไรที่มันมาก ก็รู้สึกดีที่มีคนที่จะมาเข้าใจในงานที่เราทำ คุยด้วยแล้วสบายใจ แต่ตอนนี้เรายุ่งมากจริงๆ จนไม่มีเวลาที่จะไปอะไรเลย”
       
       “ก็เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ก็ยังโอเคอยู่ อย่าเพิ่งไปอะไรมากเลยค่ะ หยาดชอบอยู่เงียบๆ ไม่ค่อยชอบโซเชียลให้คนไปพูดเยอะเรื่องของเรามาก เอาไว้ให้แน่นอนก่อนแล้วค่อยว่ากัน”
       
       รับหวานใจเริ่มลุยงานในวงการ ส่วนตนไม่อยากเปิดเพราะขี้เกียจมาตอบคำถามแทนใคร
       “พอดีว่าเพื่อนเขาเป็นเบื้องหลัง เลยไปช่วยๆ เพื่อน ก็เล่นๆ กันไป (รักครั้งนี้ดูเงียบมาก) ก็โตแล้ว เลยชอบอยู่นิ่งๆ เงียบๆ มากกว่า ไม่ค่อยอยากเปิดอะไรมาก แค่เราคุยแล้วโอเคก็คือโอเคแล้ว ไม่ใช่ว่าเราเข็ดกับคราวก่อนๆ อะไรนะ แต่โลกอินเตอร์เน็ต โซเชียลเยอะ หยาดว่าไม่จำเป็นต้องพูดคนก็รู้อยู่แล้ว”
       
       “มันไม่ได้เกี่ยวกับเปิดหรือไม่เปิด หยาดคิดว่ามันก็ดี มันไม่ต้องมีสิ่งรอบตัวมาวุ่นวาย บางทีการที่เราเปิดอะไรมากๆ มันก็ทำให้เราปวดหัว ไม่ใช่แค่เรื่องแฟน เรื่องอื่นๆ ด้วย เอาง่ายๆ คือหยาดขี้เกียจตอบคำถามแทน สมัยก่อนที่เปิดหยาดต้องคอยตอบคำถามแทนหมด เหมือนหยาดทำงานในวงการสองคน ไม่อยากจะต้องมานั่งตอบคำถามแทนใคร ตอนนี้แม่ไม่ได้ว่าอะไร เขาเห็นว่าเราโตแล้ว แม่ก็จะปล่อยขึ้นเพราะหยาดก็ 20 กว่าแล้ว เขาก็ปล่อย แต่ปกติไปไหนมาไหนหยาดไม่ได้ไปแค่คนเดียวอยู จะมีเพื่อนๆ หรือแม่ไป”
       
       เผยคุยกันสบายใจก็คุยกันต่อไป แต่ไม่ตอบหวงหรือไม่เพราะอีกฝ่ายดูแบดบอยโดนใจสาว
       “ก็มีโดนถ่ายปาปารัสซี่นะคะ เขาก็ขำๆ เขาไม่ได้อะไรเพราะเขาอยู่เมืองนอกมาตลอด มีเราจะแบบอะไรผมไม่สวยเลยรูปนี้ (หัวเราะ) เราก็สนิทกัน เราไม่ได้ซีเรียสที่คนจะรู้ แต่คงไม่ได้ถึงขั้นจะมานั่งบอกว่าเป็นแฟนกัน สบายใจก็คุยกันไป (หวงเขาไหมดูเป็นลุกส์แบดบอยสาวๆ ชอบแล้วกำลังจะเข้าวงการแล้วด้วย) ไม่เอาแล้ว ลึกแล้ว (หัวเราะ) พอแค่นี้แหละ”
 
“หยาด” รับหวานใจเตรียมเข้าวงการ ลั่นไม่เปิดตัวเพราะขี้เกียจตอบคำถาม

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X