วีเจจ๋า โพสต์ข้อความเศร้าใน IG ลือหึ่งเลิก กึ้ง เฉลิมชัย
2014-10-04 19:05:03
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram vj_ja

            วีเจจ๋า วรัลชญาน์ โพสต์ข้อความเรื่องนี้ได้เดินทางมาถึงจุดจบแล้วลงในอินสตาแกรม แฟนคลับสงสัยเลิก กึ้ง เฉลิมชัย แล้วหรือไม่

            ทำเอาแฟนคลับตกอกตกใจ หลังเห็น วีเจจ๋า วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ โพสต์ข้อความที่ดูเศร้า ๆ ลงในอินสตาแกรมอยู่บ่อย ๆ ทำเอาหลายคนสงสัยว่า ความรักของสาวจ๋า กับหวานใจ กึ้ง เฉลิมชัย กำลังมีปัญหากันหรือเปล่า เพราะล่าสุด (4 ตุลาคม 2557) วีเจจ๋า ได้โพสต์ข้อความว่า "it comes to the end" และ "END of Story" หรือที่แปลว่า เรื่องนี้ได้เดินทางมาถึงจุดจบแล้ว

            โดยก่อนหน้านี้สาวจ๋า ก็เคยโพสต์ข้อความในรูปแบบเศร้า ๆ มาแล้วหลายข้อความ อาทิ "เรื่องบางเรื่องนับหนึ่งได้เรื่อย ๆ แต่เรื่องบางเรื่อง ไม่มีสิทธิ์เริ่มใหม่ และเราต้องรู้ว่าเรื่องไหนอยู่ในประเภทไหน" จนเหล่าแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจสาวจ๋า เพียบ โดยบอกว่าให้สู้ ๆ นะ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

            งานนี้จะเลิกกันจริงหรือไม่คงต้องรอสาวจ๋า ออกมาเปิดเผยเองแล้วล่ะว่าตอนนี้ความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มกึ้ง เป็นอย่างไรกันแน่จ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X