"มด" รับ หลับฝันผวา ศพเด็กไม่เน่าติดตา
2014-10-04 15:28:34
Advertisement
คลิก!!!

        ถึงกับฮาไม่ออกเมื่อ “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” พิธีกรรายการ “อึ้ง ทึ่ง เสียว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8เพราะดันไปเจอเทป “ศพเด็กไม่เน่าไม่เปื่อย” ที่ตายไปนานกว่า3ปีแต่ไม่เน่าไม่เปื่อยแถมยังมีผมงอกขึ้นมาด้วย งานนี้สาวมดเผยยอมรับถึงกับผวาติดตาจนถึงขั้นนอนไม่หลับ 
       
       “มด-ณปภัช” กล่าวว่า“ กลัวมากเลยค่ะ ทุกคนก็รู้ว่ามดกลัวอะไรที่เป็นสิ่งเล้นลับแบบนี้ แต่ทีมงานก็ยังจะสรรหาเรื่องราวแบบนี้ให้มดออกไปพิสูจน์ ก็ไม่รู้ตั้งใจแกล้งกันหรือเปล่า(หัวเราะ) จริงๆต้องบอกให้เข้าใจก่อนว่าเทปนี้ เป็นเรื่องของความเชื่อเป็นเรื่องราวที่ละเอียดอ่อน ซึ่งมันยากมากในการนำเสนอที่จะไม่ให้ไปกระทบเรื่องราวหรือจิตใจของฝ่ายใด ศพน้องชื่อว่าน้องก๋วยเตี๊ยวเป็นศพเด็กทารกนอนอยู่ในโรงแก้วภายในศาลาซุ้มประตูชัยมงคล ภายในวัดบางหญ้าแพรก พอมีชาวบ้านรู้เรื่องก็พากันแห่นำข้าวของมาเซ่นไหว้ แต่งานนี้มดถึงขั้นเก็บเอาไปฝันนะ เพราะตอนที่เราถ่ายทำทีมงานให้มดลองไปสัมผัส ใกล้ชิดมาก ซึ่งกว่าจะกล้าก็ทำใจอยู่นานพอตัว มันเลยติดตาหรือเปล่าทำให้เก็บไปฝัน แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้คิดมากอะไรนะ เชื่อว่าเราไปดีไม่ได้หวังหรือทำความเดือดร้อนอะไร นี่ก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่าเทปหน้า ทีมงานรายการ อึ้ง ทึ่ง เสียว จะให้เราไปทำอะไรที่แปลกๆอีกหรือเปล่า (หัวเราะ) ก็ต้องติดตามกันต่อไปค่ะ
       
       ติดตามรับชมรายการ “อึ้งทึ่งเสียว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา16.00น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaich8.com

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X