"ติ๊ก-กัญญารัตน์" ชวนเด็กๆ ดูรายการการ์ตูน "คิดสนุก" ช่อง 3 แฟมิลี่
2014-10-04 13:03:24
Advertisement
คลิก!!!

      ผลิตรายการการ์ตูน “คิดสนุก” Kidsanook ออกอากาศทางช่องแฮปปี้ แฟมิลี่ ช่อง 13 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.00 น. โดยเริ่มออกอากาศไปแล้วตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา
       
       วันนี้สาวติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ ถือโอกาสเปิดใจ เกี่ยวกับการผลิตรายการการ์ตูน “คิดสนุก” 
       “รายการคิดสนุก ถือว่าเป็นรายการการ์ตูนที่ติ๊กได้รับโอกาสจากช่อง 3 ผลิตรายการการ์ตูนให้เด็กๆ ได้ดูกัน ซึ่งรายการนี้นอกจากเด็กๆ จะได้ดูการ์ตูนหลากหลายแนวที่สั่งตรงซื้อลิขสิทธิ์มาจากต่างประเทศ คัดสรรการ์ตูนน่ารัก ให้แง่คิดดีๆ และความสนุกสนานบันเทิงกับเด็กๆ แล้ว ยังมีพิธีกรวัยทีนอย่างน้องนิ๊คแนค-อธิศาพัฒน์ และ น้องฟ้า-ยงวรี รวมทั้งน้องๆ หลากหลายคนที่สลับสับเปลี่ยนกันมาพุดคุย ให้สาระเรื่องราวผ่านช่วงต่างๆ ของรายการ ซึ่งแต่ละวันก็จะมีสาระดีๆแตกต่างกันไป ทั้งเรื่องสุขภาพ ศิลปะ ดนตรี ความรู้รอบตัว เพื่อสอนให้เด็กรู้จักคิดสร้างสรรค์ แสวงหาความรู้ คิดทำสิ่งที่มีประโยชน์ เพื่อเป็นเด็กดีในอนาคต รับรองว่าถ้าได้เข้าไปดูแล้วจะชอบ และได้ประโยชน์จากการดูการ์ตูนมากมาย ก็เลยอยากให้พ่อแม่ พี่ป้าน้าอา เปิดรายการการ์ตูนคิดสนุกให้เด็กๆได้ดูกัน”
       
       ติดตามชมรายการคิดสนุก ได้ทาง แฮปปี้ แฟมิลี่ ช่อง 13 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.00 น.

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X