“พอร์ช” ขำกลบเกลื่อนจูงมือสาวช้อปปิ้ง เผยฟาดเคราะห์เงินหาย 2 หมื่น
2014-10-03 22:51:29
Advertisement
คลิก!!!

“พอร์ช ศรัณย์” โต้พรางตัวจูงมือสาวนอกวงการช้อปปิ้ง ลั่นไปกันหลายคน สัมพันธ์เป็นแค่พี่น้อง รับยังไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจและยังไม่มีโอกาสพัฒนา ขอบคุณโจรทิ้งเงินไว้ให้หนึ่งพันจากสองหมื่น หลังลืมกระเป๋าตังค์ไว้ในห้องน้ำสนามบินสุวรรณภูมิ
       
       เจอภาพปาปารัซซี่ส่องเข้าเต็มเปา ว่าแอบเดินจับมือสาวนอกวงการช้อปปิ้งกลางห้างดังใจกลางเมือง หลังโดนผู้สื่อข่าวสอบถามถึงภาพดังกล่าว ทำเอาพระเอกหนุ่ม “พอร์ช ศรัณย์ ศิริรัตน์” ถึงกับไปไม่เป็นใช้ลูกขำกลบเกลื่อน อ้างอีกฝ่ายเป็นน้องสางของเพื่อน เผยยังแค่คุยแต่ไม่ถึงขั้นศึกษาดูใจ พร้อมเผยฟาดเคราะห์หลังกระเป๋าตังค์หายสูญเงินสองหมื่น
       
       “ไปกันตั้งหลายคน ไปกันตั้ง 4 คนจริงๆ นะ น้องครับน้อง เป็นน้องของเพื่อน รู้จักกันนานแล้ว ไม่มีจับมือ ไมได้จับมือ(เขิน)อาจจะหยิบของอยู่ อาจจะหยิบของในกระเป๋าน้อง แล้วใส่หมวกผมก็ไม่ได้อัมพรางตัว แต่เวลาปกติชีวิตก็ไม่ค่อยได้เซ็ตผมถ้าไม่ได้ทำงาน ก็จะใส่หมวก น้องก็สนิทมากครับ เป็นน้องๆ ที่รู้จักกัน ก็บอกแล้วว่าไปหลายคน แต่คนอื่นเขาไปเข้าห้องน้ำ เรียกว่าศึกษาดูใจไหม มันก็ยังไม่ได้ไปไหนมาไหนกันสองคนขนาดนั้น เวลาไปก็จะมีเพื่อนๆ ไปด้วย เพื่อนๆ เขาไม่ค่อยเชียร์ครับส่วนใหญ่เขาจะกลัวผมกัน ไม่รู้ทำไม สเปกไหม น้องเขาก็น่ารักดีครับ แต่ไม่ได้จีบครับ ถ้าจีบแล้วจะบอก แต่ไม่บอกหรอกเดี๋ยวรู้กัน ไม่มีอะไรหรอกครับ ก็เป็นเพื่อนพี่น้องกันหมด ยังไม่มีอะไรขนาดนั้น โอกาสพัฒนายังไม่ทราบ ก็คุยกันไปก่อน สรุปคือเขาเป็นน้องที่สนิทแล้วก็เป็นน้องของเพื่อนครับ”
       
       เผยฝาดเคราะห์โดนขโมยเงินหลังลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ในห้องน้ำสนามบิน
       “ก็โดนที่สนามบินครับ ก็รู้ตัวด้วยว่าใคร พอดีเข้าห้องน้ำออกมาเข้าก็เดินสวนเข้าไป เราก็เอ๊ะ…นึกได้ว่าลืมกระเป๋าตังค์ไว้ เข้าไปเจอตังค์หายหมดแล้ว แต่ยังดีครับทิ้งเงินไว้ให้ผมพันหนึ่งจากสองหมื่น พอดีวันนั้นพกเงินเยอะเพราะจะไปต่างจังหวัดเราก็กดเงินเผื่อไว้ใช้ แต่ก็ขอบคุณมากครับที่เหลือไว้ให้พันหนึ่ง ก็ฟาดเคราะห์ไปครับ ถือว่าทำบุญ บางทีเขาอาจจะมีปัญหาจริงๆ เขาถึงทำแบบนี้”
 
“พอร์ช” ขำกลบเกลื่อนจูงมือสาวช้อปปิ้ง เผยฟาดเคราะห์เงินหาย 2 หมื่น

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X