“ไมค์” ถอนใจ! วอนจบประเด็น “แม็กซ์เวลล์” พ้อไม่อยากให้ครอบครัวพัง
2014-10-03 22:45:15
Advertisement
คลิก!!!

“ไมค์ พิรัชต์” ลั่นพยายามทำให้ทุกอย่างดีขึ้น ขอความเห็นใจอย่าถามถึงกระแสสังคมอีก หวั่นครอบครัวพัง เกิดเอ็ฟเฟ็กต์แง่ลบต่อ “แม็กซ์เวลล์” ถอนใจเฮือกใหญ่ไม่ขอตอบประเด็น “ออม สุชาร์” โดนแอนตี้
       
       โดนกระแสสังคมถาโถมไม่เลิก หลังจากที่พา “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” ไปเยี่ยม “แม็กซ์เวลล์” ถึงบ้านจนทำให้อีกฝ่ายโดนกระแสแอนตี้ไปเต็มๆ ถึงขั้นเข็ดขยาดไม่กล้าไปเยี่ยมแม็กซ์เวลล์อีก ด้าน “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวที่มีทั้งลูกชายและ “ซาร่า คาซิงกินี” พร้อมหน้าพร้อมตาที่ภูเก็ต แต่กลับเขียนย้ำถึงคำว่าเพื่อนที่ดี งานนี้ก็เลยเจอแขวะแรงว่าย้ำคำดังกล่าวเสียเหลือเกิน ไหนจะประเด็นพ่อแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มซาร่าและยังไม่มีโอกาสเจอลูกชายอีก งานนี้หลังได้สอบถามไมค์ เจ้าตัวเลยหลุดถอนใจเฮือกใหญ่ พร้อมวิงวอนอย่าถามถึงประเด็นดังกล่าวเพราะตนไม่อยากตอบอีกแล้ว ยันพยายามทำทุกอย่างให้ดี ไม่อยากให้ชีวิตครอบครัวพัง
       
       “ไปไหว้พระแล้วเยี่ยมแม็กซ์เวลล์เฉยๆ ครับ ก็ไปอยู่ที่ภูเก็ตแล้วครับเพราะอากาศดีครับ เป็นบ้านของซาร่าครับ ไม่ได้พักงานครับผมยังทำงานเหมือนเดิม แต่หาเวลาว่างลงไป ก่อนน้องไปอยู่ที่โน่นก็มีเกริ่นๆ กันก่อนอยู่แล้ว ได้แค่บินไปบินกลับ ก็คิดถึงเขานะครับ พักนี้ลงรูปน้องบ่อยเพราะแพ้ความน่ารัก (คุณพ่อคุณแม่ไมค์ได้เจอแม็กซ์เวลล์หรือยัง) อะไรนะครับพี่ ไม่ค่อยได้ยิน คนติดตามน้องเยอะก็เป็นเรื่องที่ดี เราก็คุยกันว่าเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันที่จะดูแลน้อง”
       
       ลั่นไม่ขอตอบประเด็น “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” โดนแอนตี้เหตุไปเยี่ยมแม็กซ์เวลล์ที่บ้าน
       “งั้นคราวหน้าพาป๊อบปี้(นางเอกมายานางฟ้า)ไปกับพี่โย่ง อาร์มแชร์ เดี๋ยวผมโทร.หาออมแป๊บหนึ่ง ยังไม่รู้เรื่องครับ ขอไม่ตอบคำถามนี้ครับผม จริงๆ…เฮ้อ(ถอนใจ) ไม่จำเป็นต้องเคลียร์ครับ ผมไม่ขอตอบคำถามพวกนี้แล้วได้ไหม”
       
       บอกเรื่องแม็กซ์เวลล์จบตั้งแต่วันแถลง วอนอย่าถามประเด็นที่อาจทำให้เกิดกระแสสังคมแง่ลบอีก
       “ผมไม่อยากพูดหรือตอบคำถามเพราะจริงๆ ผมจบตั้งแต่วันแถลงข่าวแล้ว ผมไม่อยากพูดอะไรอีกเลยด้วยซ้ำ อยากใช้ชีวิตสบายๆ ไม่ให้เกิดปัญหาขึ้น ไม่ว่ากระแสสังคมก็แล้วต่อ ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงไม่ให้เกิดกระแสสังคมติดลบมีเอ็ฟเฟ็กต์ไปถึงน้อง ตรงนี้ก็อยากให้เห็นใจกันด้วย ผมขอให้ติดตามในเชิงความน่ารักของน้องแม็กซ์เวลล์ดีกว่าครับผม ส่วนข้อมูลอื่นที่มันจะทำให้เกิดกระแสที่เป็นด้านลบ ผมขอไม่ตอบก็แค่นั้น ถ้าจะถามว่าสุขภาพเป็นยังไง แข็งแรงไหม ตอบได้ ก็อยากให้ไปฟอลโลว์ในอินสตาแกรม ผมไม่ขอตอบคำถามพวกนี้ดีกว่า เพราะผมก็พยายามที่จะทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นในหลายๆ แง่มุม หลายๆ อย่าง เพราะฉะนั้นผม ไม่อยากให้คำถามที่ผมตอบไปวันนี้หรือวันหน้าทำให้ทุกอย่างวันนี้มันพัง เพราะนี่คือครอบครัว เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนเห็นใจด้วยครับ ส่วนน้องตอนนี้พัฒนาการดีครับ เริ่มพูด เริ่มอ้อแอ้ คาดว่าจะโตมาเป็นเด็กที่ฉลาด ส่วนเรื่องจะให้น้องโตที่ไหนก็ต้องมาคุยกันอีกทีครับผม”
 
“ไมค์” ถอนใจ! วอนจบประเด็น “แม็กซ์เวลล์” พ้อไม่อยากให้ครอบครัวพัง

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X