“ต๊ะ” เก็บเรือนหอไว้รอ "แอน" ลั่นเป็นคนดี ขอจีบใหม่อีกครั้ง
2014-10-03 22:42:54
Advertisement
คลิก!!!

“ต๊ะ วริษฐ์” ยันไม่จีบ “เมย์ บัณฑิตา” แค่ใช้เป็นสปายคอยสืบว่า “แอน วริษฐา” มีใครหรือยัง ลั่นจะรอฝ่ายหญิงคนเดียว เพราะเป็นคนดีและหายาก รับเดินหน้าจีบใหม่อีกครั้ง ส่วนเรือนหอเก็บไว้รอแอน  
       
       ตัดสินใจเดินหน้าตามง้อแฟนสาว “แอน วริษฐา หล่อโลหการ” ถึงขั้นไปดักรอหน้าบ้านแฟนสาวถึง 3 ชั่วโมงแต่ได้คุยแค่ไม่ถึง 5 นาทีก็ทำมาแล้วสำหรับนักแสดงหหนุ่ม “ต๊ะ วริษฐ์ ทิพโกมุท” ล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งลงรูปแอบถ่ายแฟนสาวที่เจอกันโดยบังเอิญที่ร้านล้างรถในอินสตาแกรม ทำเอาแฟนคลับต่างพากันคอมเมนต์เชียร์ให้กลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม หลังจากที่ได้เจอหนุ่มต๊ะในงาน แถลงข่าว “คืนความสุขให้คนไทยจากใจ…กระทรวงการคลัง” ที่ห้องวายุภักษ์ 4 กระทรวงการคลัง เจ้าตัวจึงเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์วันดังกล่าว โดยยอมรับว่าตกใจไม่คิดว่าจะใจตรงกัน ส่วนตอนนี้กำลังขอเริ่มต้นใหม่กับแอนอีกครั้ง ชมเป็นคนดี หายาก ไม่อยากปล่อยให้หลุดมือ
       
       “ก็ตกใจมันไม่ได้เจอนาน แล้วจู่ๆ จะเดินเข้าไปเหมือนเดิมก็ไม่ใช่ ถ้ามากับคนอื่นคงช็อก เขาก็ไม่รู้ผมมากับใคร เราเอามอเตอร์ไซค์ไปจอดข้างใน เขาไม่เห็น หลังเจอกันวันนั้นก็เริ่มเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง เขาก็เสียใจเพราะช่วงนั้นพ่อเขาเสียมีหลายเรื่องที่เขาเครียด เขาเลยอยากปลีกวิเวก ตอนนี้ก็เหมือนกลับมาเป็นเพื่อนกันใหม่ 2 อาทิตย์กว่าแล้วที่เจอเขา ก็เจอด้วยความบังเอิญเลยตกใจเขิน แอบถ่ายเขา เขารู้ตัวเลยเดินมาสะกิด ช่วงนี้ผมก็มีปัญหาของผม ทุกครั้งที่ผมมีปัญหาหนักๆ ก็ต้องเป็นเขา ที่คอยช่วยเหลือแก้ปัญหา ผมว่าผู้หญิงแบบนี้หายาก ต้องรักษาไว้ เพราะทุกครั้งที่ผมมีปัญหาที่หาทางออกไม่ได้ก็จะมีเขาที่อยู่ข้างๆ ก็ได้คุยกันทำให้รู้ว่าจริงๆ มันคืออะไร เขาก็มีเรื่องเครียดของเขา เราก็บอกว่าให้บอกจะได้ช่วยเหลือกัน เราก็มีปัญหาก็เลยปรึกษาเขา เขาเป็นคนให้คำปรึกษาทั้งเพื่อนผม แฟนคลับ เราเลยมาตกลงว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อนไหม ศึกษากันใหม่ บางอย่างก็ตัดทิ้งซะ แก้ไขใหม่”
       
       เผยเรือนหอไม่ขายแล้ว เก็บไว้รอแต่งงานกับแอน ส่วนที่มากลับมาคุยเพราะต่างฝ่ายต่างส่องผ่านไอจีกันตลอด
       “ที่กลับมาเป็นเพื่อนกันก่อนอยากให้มันชัวร์ที่สุด จริงๆ ก็เพิ่งคุยกับเขาไม่กี่วันเอง ก็เลยเริ่มจากตรงนี้ ผมอาจจะไม่ดีโดยไม่รู้ตัวแล้วไม่ได้ดูแลเขาเยอะ เอาตรงๆ ก็กลัวว่าเขาจะมีคนอื่นเข้ามาเหมือนกัน เพราะเขาก็เป็นคนดี คนแบบนี้หาได้ที่ไหน หาไม่ได้แล้ว (ยิ้ม) กลับมาคุยกันวันแรกก็ฟุ้งซ่านคิดเลยนะแต่งเลยไหม แต่อีกใจหนึ่งก็เฮ้ย…เอาให้ชัวร์ก่อน แต่ปีนี้มันไม่ได้อยู่แล้วต้องปี 59 ถึงจะดี เรือนหอก็ไม่ขายแล้วครับ เก็บไว้รอเขารอคนนี้คนเดียว”
       
       “ตอนนี้ผมเองก็มีคนเข้ามา เป็นเพื่อนของเพื่อนก็บอกว่านี่โสดนะ ก็พยายามปลอบใจ แต่ผมก็ไม่ได้ไปอะไรเพราะยึดมั่นกับคนเดิม บอกเลยว่าผู้หญิงดีๆ หายาก ผมก็แอบเช็กกับเพื่อนเขาตลอดว่าเขามีใครเข้ามาวุ่นวายหรือเปล่า ผมรู้สึกว่าเราคงไม่ได้เลิกกันขาด เพราะผมไม่ได้ทำอะไรไม่ดีหรือไปมีคนอื่น มันเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใจกัน เราเลยรู้สึกว่าเราต้องคอยง้อโทร.ง้อ ไลน์หาตลอด ก็เลยงั้นเรากลับไปจีบเขาใหม่อีกทีแล้วกัน เป็นเพื่อนกันใหม่ คงเป็นฟีลแบบเพื่อนสนิท เพื่อนเขาก็เล่าให้ฟังว่าเขาเองก็ยังตามส่องผม ต่างคนต่างส่อง วิธีที่ดีที่สุดว่ากลับมาเป็นเพื่อนก่อน แล้วค่อยเรียนรู้กันใหม่ ผมก็ปรึกษาพี่สาวเขาตลอด พี่สาวก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้ เราก็สืบกับแม่เขา พี่เขา เอาจริงก็อยากจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมให้เร็วที่สุด ยิ่งเร็วยิ่งดี”
       
       ยัน “เมย์ บัณฑิตา ฐานวิเศษ” แค่เพื่อน รับช่วงนี้คุยกันบ่อยเพราะคอยให้อีกฝ่ายสืบเรื่องแอนให้
       “คือเราไปต่างประเทศด้วยกันจริงครับ ไปที่ยุโรป ซึ่งทริปนี้จริงๆ แล้วแอนเขาก็ไปด้วย แถมยังมีเพื่อนอีกตั้งหลายคนที่ไปด้วยกัน ผมกับเมย์เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วครับ เพราะทุกครั้งเวลาที่ผมมีปัญหากับแอนผมจะโทร.ปรึกษาเมย์ตลอด เนื่องจากเขาสนิทกับแอนมาก อย่างบางครั้งเขาก็จะช่วยสืบข่าวให้ว่าแอนทำอะไรที่ไหนคอยอัปเดตผมตลอด (หัวเราะ) ก็พยายามเช็กกับเมย์ว่าแอนเป็นไงบ้าง มีอะไรก็โทร.คุยกับเมย์ให้สืบราชการให้หน่อย ก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ และแฟนคลับที่ให้กำลังใจ อยากให้กลับมารักกันเพื่อนๆ ก็ดีใจ”
 
“ต๊ะ” เก็บเรือนหอไว้รอ แอน ลั่นเป็นคนดี ขอจีบใหม่อีกครั้ง
        

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X