“บอย” งง! มือดีโพสต์ประมูลขนในที่ลับ ลั่นรู้ได้ไงว่าเป็นของใคร
2014-10-03 22:41:34
Advertisement
คลิก!!!

อ้างขนในที่ลับ “บอย ปกรณ์” โพสต์ประมูลว่อนเฟซบุ๊ก เจ้าตัวลั่นรู้ได้ไงว่าเป็นของใคร พูดขำๆ ไม่ต้องนำของกลางมาตรวจดีเอ็นเอ แต่ต้องระวังตัวเวลาเข้าห้องน้ำมากกว่าเดิม
       
       อยู่ดีๆ ก็งานเข้าอีกแล้ว สำหรับ “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” หลังมีมือดีนำขนในที่ลับมาโพสต์แชร์ในเฟซบุ๊ก แล้วระบุว่าเป็นขนของพระเอกดัง แถมยังเปิดให้ประมูล ใครให้ราคาสูงสุดก็รับขนไปนอนกอดที่บ้านไว้ดูต่างหน้า งานนี้เรียกเสียงฮาจากพระเอกดังได้ไม่น้อย ลั่นไม่ซีเรียส แค่งงว่ารู้ได้ไงว่าขนเป็นของใคร
       
       “เพิ่งทราบเรื่องเหมือนกันนะครับ (หัวเราะ) ยังงงอยู่ว่ารู้ได้ไงของใครเป็นของใคร ไม่รู้เหมือนกัน ไม่มีหรอกครับ เขาคงน่าจะโพสต์สนุกๆ มากกว่า ไม่ตกใจหรอกครับ เห็นคนโพสต์อะไรพวกนี้บ่อยเหมือนกันนะ ก็เข้าใจว่าเขาคงเขียนสนุกๆ มากกว่า อะไรแบบนี้ คงไม่มีใครมาตามเก็บของเราหรอกนะผมว่า (หัวเราะ) ไม่มีหรอก เวลาออกกำลังกายก็ออกกำลังกายก็ที่บ้าน”
       
       พูดติดตลก คงไม่ต้องนำของกลางมาตรวจดีเอ็นเอว่าเป็นของตน เชื่อโพสต์แค่เอาสนุก
       “กลัวไหมก็นิดหนึ่งเหมือนกัน แต่คงไม่ได้มีอะไรขนาดนั้นเพราะเขาไม่ได้มาคุกคาม หรือสร้างความเดือดร้อนให้เรา ก็ต้องระวังตัวเพิ่มนิดหนึ่ง เวลาเข้าห้องน้ำก็ต้องระวังมองหน้ามองหลังนิดหนึ่ง คงไม่หาว่าใครเป็นคนโพสต์เพราะความจริงแล้ว เชื่อว่าคนที่ได้เห็นโพสต์แบบนี้คงตลกๆ ขำๆ มากกว่า ไม่มีอะไร สงสัยวันนั้นผมไปห้องน้ำพร้อมกัน(หัวเราะ) ไม่มีใครประมูลหรอก เชื่อผม แฟนคลับผมก็ไม่มีใครประมูลหรอก มันไม่ใช่เรื่องที่น่าจะมาประมูล ไม่ต้องหาหลักฐานมาตรวจดีเอ็นเอ ผมว่าเขาคงโพสต์สนุกๆ มากกว่า ไม่งั้นก็คงแอบอ้าง ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เขาเห็นก็ต้องรู้ ไม่มีใครประมูลแน่นอน”
 
“บอย” งง! มือดีโพสต์ประมูลขนในที่ลับ ลั่นรู้ได้ไงว่าเป็นของใคร

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X