TENN สามี Uehara Takako วง SPEED เสียชีวิตแล้ว!!
2014-09-28 09:04:25
Advertisement
คลิก!!!

มีการรายงานข่าวถึง TENN หรือ Takahiro Moriwaki สมาชิก ET-KING วงฮิปฮอปชื่อดังในญี่ปุ่นได้เสียชีวิตลงแล้วด้วยวัย 35 ปี ในตอนเช้าของวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมาโดยผู้พบเห็นศพคนแรกก็คือภรรยาของเค้าซึ่งก็คือนักร้องและนักแสดง Uehara Takako วง SPEED ในสภาพที่แขวนคอในรถของตัวเองที่ลานจอดรถของคอนโดแห่งหนึ่งในโอซาก้า เธอจึงรีบแจ้งตำรวจและได้พบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือของผู้เสียชีวิต ว่า “ตัวเค้าเองทำเพลงขึ้นมาเพื่อขอบคุณทุกคน และช่วยสนับสนุนสมาชิกในวงต่อไปด้วย ขอบคุณมากครับ” นอกจากนี้ยังเขียนถึงเพื่อนๆ สมาชิกในวงคนอื่นๆ และครอบครัวของเค้าด้วยข้อความที่อบอุ่น แต่ก็ไม่พบข้อความที่เป็นสาเหตุของการตัดสินฆ่าตัวตายในครั้งนี้ 

อนึ่ง ET-KING เป็นวงแนวฮิบฮอปที่มีเนื้อหาของเพลงให้กำลังใจคนฟัง มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน ก่อตั้งในปี 1999 TENN รับหน้าที่เป็นหนึ่งในนักร้องนำของวง เค้าแต่งงานกับภรรยา Uehara Takako วง SPEED ในปี 2012 ที่ผ่านมาค่ะ

นับเป็นข่าวเศร้าที่สุดของวงการบันเทิงญี่ปุ่นในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ว่าได้ค่ะ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวและเพื่อนๆ สมาชิกในวงมา ณ ทีนี้ด้วยนะคะ

Credit : tokyohive, natalie

ที่มา  http://www.marumura.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X