แนะแม่บ้านถูบ้านฟิตหุ่น ไม่ต้องเปลืองเงินเข้าฟิตเนส
2014-09-27 14:05:10
Advertisement
คลิก!!!

       สำหรับคุณแม่บ้านที่ชอบฟิตหุ่นโดยเลือกใช้บริการจากฟิตเนสเซ็นเตอร์เป็นประจำ อ่านข่าวนี้แล้วอาจประหยัดสตางค์ให้ครอบครัวได้มากขึ้น เพราะมีการวิจัยระบุว่า การจับไม้ม็อบทำงานบ้านก็ช่วยเผาผลาญแคลอรี่ได้เช่นกัน แถมยังไม่ต้องเสียเงินสักบาท เหมาะกับยุคประหยัดที่สุด
       
       การถูบ้าน 1 ชั่วโมง ซึ่งรวมถึงการนั่งซักผ้าถูบ้าน และบีบน้ำออกจากผ้านั้นรวมแล้วจะทำให้คุณใช้พลังงานไป 238 แคลอรี่ ซึ่งไม่ต่างจากการปั่นจักรยาน หรือเดินบนลู่วิ่งในฟิตเนสสักเท่าไร
       
       อย่างไรก็ดี สิ่งที่ไม้ม็อบอาจสู้ฟิตเนสเซ็นเตอร์ไม่ได้ก็คือ ความตื่นเต้นเร้าใจชวนให้ออกกำลังกาย เพราะที่บ้านคงไม่มีเพื่อนสาวคนสนิทอยู่บนลู่ข้าง ๆ คอยวิ่งเป็นเพื่อน ไม่มีใครชวนคุย แต่คุณก็สามารถทำให้การออกกำลังกายที่บ้านสนุกมากขึ้นได้ โดยอาจจะเปิดเพลงที่ชอบ ชวนลูก ๆ และสามีมาถูบ้าน ทำงานบ้านด้วยกัน
       
       อย่างไรก็ดี งานวิจัยชิ้นนี้ (ซึ่งได้รับการว่าจ้างวิจัยจากบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้าน) กำลังนำไปสู่การพัฒนาอุปกรณ์ทำความสะอาดบ้านชนิดใหม่ ที่อาจมีการติดตั้งเครื่องนับจำนวนแคลอรี่ที่ใช้ไประหว่างทำงานบ้านเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณแม่บ้าน พ่อบ้านทั้งหลายด้วยนั่นเอง
       
       ถ้ามองเป็นข้อดี ข้อดีข้อนี้ก็คงช่วยให้พ่อบ้านหลายท่านยิ้มออกด้วยค่ะ
      

       เรียบเรียงจากเดลิเมล

       ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X