แนะผู้ชาย เป็นผู้รับฟังที่ดีเพื่อมีความสุขบนเตียงที่มากขึ้น
2014-09-24 12:53:53
Advertisement
คลิก!!!

        แนะบรรดาหนุ่ม ๆ หากต้องการให้กิจกรรมทางเพศที่มีอยู่ดีขึ้น ควรเปิดใจ และเป็นผู้รับฟังที่ดี เพราะมีการวิจัยพบว่าผู้ชายที่มีความสามารถด้านการสื่อสาร และเป็นคนรู้จักฟังมีโอกาสจะทำให้คู่นอนของตนเองถึงจุดสุดยอดได้ดีกว่า 
       
       ครั้งนี้เป็นงานวิจัยเกี่ยวกับสุขภาวะทางเพศในกลุ่มวัยรุ่น - วัยผู้ใหญ่ตอนต้น ส่งตรงจาก Johns Hopkins Bloomberg School of Public Health สหรัฐอเมริกา โดยมีผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถาม 3,237 ราย อายุระหว่าง 18 - 26 ปี
       
       นักวิจัยพบว่า เมื่อฝ่ายชายมีการตอบสนองต่อสิ่งที่ฝ่ายหญิงแสดงออกมา และให้ความสนใจกับเธอ นั่นจะช่วยเพิ่มความรู้สึกพึงพอใจให้กับผู้หญิงในการประกอบกิจกรรมทางเพศมากขึ้น
       
       ทีมวิจัยยังพบว่า ในกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นให้คำตอบว่าตนเองมีความสุขกับเพศรสในระดับสูง 9 ใน 10 คนถึงจุดสุดยอดทุกครั้งที่มีเพศสัมพันธ์ เปรียบเทียบกับผู้หญิงที่มีเพียว 47 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
       
       พวกเขาได้เปรียบเทียบความสุขจากการมีเพศสัมพันธ์ในสามลักษณะ คือ การถึงจุดสุดยอดแบบปกติ การเป็นฝ่ายถูกทำออรัลเซ็กส์ และการเป็นฝ่ายกระทำออรัลเซ็กส์
       
       แต่ที่น่าประหลาดใจก็คือเรื่องของการทำออรัลเซ็กส์ เพราะผลการสำรวจพบว่า ผู้ชายชื่นชอบกับการได้เป็นผู้ทำออรัลเซ็กส์มากกว่าผู้หญิง
       
       "เป็นความจริงที่ว่า ผู้ชายวัยรุ่นส่วนมากชื่นชอบการกระทำที่มีส่วนทำให้คู่นอนของตนพึงพอใจ ซึ่งนี่เป็นจุดที่ค่อนข้างต่างกันระหว่างผู้ชายกับผู้หญิง" ศาสตราจารย์ Adena Galinsky กล่าว พร้อมทิ้งท้ายด้วยว่า นอกจากไม่แพร่โรคติดต่อ ไม่มีการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ ไม่มีการใช้ความรุนแรง ผู้ที่ต้องการมีความสัมพันธ์ทางเพศควรมีสามารถในการประกอบกิจกรรมอย่างมีความสุขด้วย
       
       ทั้งนี้ทีมวิจัยดังกล่าวจะเปลี่ยนไปทำการวิจัยเกี่ยวกับการมีสุขภาวะทางเพศในกลุ่มผู้สูงอายุต่อไป

       
       เรียบเรียงจากเดลิเมล

       ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X