ช่อง 3 เชิญชวนแฟนๆ ครอบครัวข่าว ร่วมทำบุญผ่านโครงการ "TOY BUCKET"
2014-09-11 19:09:39
Advertisement
คลิก!!!

       เนื่องด้วยตอนนี้กระแสการทำบุญของ โครงการ “ICE BUCKET CHALLENGE” เพื่อมอบให้กับผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรงฟีเวอร์ไปทั่วโลกไม่เว้นแต่ประเทศไทย ทางช่อง 3 จึงขอเชิญชวนร่วมกันทำบุญกับโครงการ “TOY BUCKET” โครงการนี้เริ่มแรกมาจากการที่ “เจก รัตนตั้งตระกูล” โดนท้าให้ทำ “ICE BUCKET” แต่คิดว่าโครงการนี้นั้นได้รับเงินบริจาคจำนวนมากแล้วจากผู้คนทั่วโลกแต่ยังมีบางมูลนิธิที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลืออีกมากมายจึงเกิดโครงการดีๆนี้ขึ้นคือการร่วมกันบริจาคของเล่นไม่ว่าจะเป็นมือ1 หรือมือ 2 ร่วมไปถึงเสื้อผ้าและอุปกรณ์การเรียนต่างๆเพื่อร่วมมอบให้กับมูลนิธิที่ยังขาดแคลน
       
       ด้านพิธีกรหนุ่ม “เจก รัตนตั้งตระกูล”แห่งรายการ “Family new today” เผยว่า “มันเริ่มจากการที่ผมโดนท้าให้ทำ ICE BUCKET จากผู้สื่อข่าวและเพื่อนพ้องอีกมายแต่ผมลองมานั่งคิดดูแล้ว ยังมีมูลนิธิอีกมากมายที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ผมเลยคิดไอเดียที่สวนกระแสจากคนอื่นคือ การทำ TOY BUCKET ที่ร่วมกันบริจาคของเล่นให้กับมูลนิธิต่างๆซึ่งในตอนนี้ได้บริจาคให้กับโรงเรียน บ้านครูน้อย แล้วเป็นที่แรกส่วนในมูลนิธิอื่นๆนั้นอยู่ในขั้นตอนการพิจารณาว่าที่ไหนขาดแคลนบ้าง ทางเราจึงอยากจะขอท้าผู้ใจบุญทั้งหลายให้ร่วมกับโครงการ TOY BUCKET กับทางรายการ Family new today และช่อง 3 ซึ่งสามารถมาบริจาคได้ที่ ช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ตึก M2 ชั้น G ซึ่งเราจะมีรถใส่ของเล่นสีเขียวรอผู้ใจบุญมาบริจาคของเล่นให้เต็มคันรถกันครับ”
       
       ขอเชิญแฟนๆครอบครัวข่าวมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้เป็นผู้ให้โอกาศและเติมเต็มจินตนาการให้กับเด็กๆให้เต็มคันรถผ่านการบริจาคของเล่นในโครงการ “TOY BUCKET” ได้ที่ อาคารมาลีนนท์ ตึก M2 ชั้น G หรือสามารถบริจาคมาที่ 3199 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถนนพระราม 4 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (อาคารมาลีนนท์ ตึก M 2 โครงการ “TOY BUCKET”)หมดเขตรับบริจากวันที่ 20 กันยายนนี้

ที่มา  http://www.manager.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X