ห้ามพลาด! รวมเทศกาลดนตรีรับลมหนาวส่งท้ายปี 2014
2014-09-09 15:04:51
Advertisement
คลิก!!!

 

เรียกว่ากลายเป็นธรรมเนียมประจำปีไปแล้วก็ว่าได้กับงานมหกรรมเทศกาลดนตรี หรือ  ช่วงท้ายปี ซึ่งในปีนี้ก็เป็นอีกปีที่เหล่าคอดนตรีและคนรักเสียงเพลงทั้งหลายคงเฝ้ารอกันว่าจะมีเทศกาลดนตรีไหนบ้างค่อยๆ ทยอยเปิดตัวแถลงข่าวจัดงานและให้จับจองบัตรกันแล้วบ้าง ซึ่งแน่อนอนว่า Sanook Music ก็ไม่พลาดที่จะนำข่าวสารมาอัพเดท แต่จะเป็นคอนเสิร์ตอะไรบ้างนั้นตามไปดูกันเลยดีกว่า

 

Seson of love song ครั้งที่ 5 สำหรับคอนเสิร์ตนี้จัดต่อเนื่องมาถึง 5 ปี และปีนี้กลับมาในคอนเซ็ปต์งาน"รักล้นจนอมยิ้ม"  ณ ตลาดน้ำ VENETO สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 29 พ.ย. 2557 โดยมีเหล่าทูตสื่อรักที่พร้อมจะมามอบอมยิ้มให้กับแฟนเพลง อาทิเช่น BEDROOM AUDIO / LIPTA / MILD / PALMY / P.O.P / ROSE SIRINTIP / SCRUBB / SINGTO NUMCHOK / SLOTMACHINE / TATTOO COLOUR / WHATCHARAWALEE / 2DAYS AGO KIDS / 25HOURS ใครที่อยากชิลและฟังเพลงพร้อมกับบรรยากาศสบายๆ แนะเลยว่าคอนเสิร์ตนี้ไม่ควรพลาด!  

 

 

ต่อที่เทศกาลดนตรี Voice of Love Festival ที่จะเนรมิตทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ วังน้ำเขียว สถานที่ที่ได้ชื่อว่าโอโซนดีที่สุดในประเทศไทย และติด 1 ใน 7 ของโลกจนมีสมญานามว่า สวิตเซอร์แลนด์แดนอีสานกับคอนเซ็ปต์สุดโรแมนติกต้อนรับลมหนาว "อากาศดี ดนตรีเพราะ ที่มาพร้อมเสียงเพลงแห่งรัก" ผ่านศิลปินกว่า 17 ศิลปินในบรรยากาศสุดโรแมนติคของวังน้ำเขียว โดย  ETC/Tattoo Colour/ Lipta/ เบน-ชลาทิศ/บี-พีระพัฒน์/ ป๊อด โมเดิร์นด๊อก/ตู่ ภพธร/ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์/ คิว ฟลัว/ Room 39/โย่ง อาร์มแชร์/Thaitanium/Super Baker/Greasy Café/Danny/Canvas/ Sunday Drive ที่เตรียมบทเพลงสุดประทับใจมาเสิร์ฟแฟนๆ ในวัน เสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ณ ภูธาราฟ้า วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

 

 

ส่งท้ายปีสุดๆ กับทศกาลดนตรีน้องใหม่สุดคูลล่าสุด เทศกาลดนตรี เชียงคาน Countdown 2015 ไม่คานแน่ ณ ชีฟ เมาท์เทน อ.เชียงคาน จังหวัดเลย ที่รวบรวมศิลปินชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยกว่า 50 ชีวิต มาสร้างสุขความสนุกให้กับแฟนเพลงที่มีใจรักเสียงดนตรีเพราะๆ พร้อมฟังเพลงแบบเต็มอิ่มโล่งใจสุดๆ โดยจะนำวิถีชีวิตของท้องถิ่นเมืองเชียงคานมาผสมผสานกันอย่างลงตัว ทำให้ชีวิตคุณได้รู้จักกับคำว่า Slow Life เพื่อให้ Slow Love สำหรับคนมีคู่ และคนขึ้นคาน ซึ่งคุณจะได้บันทึกความประทับใจกับการเกิดขึ้นครั้งแรก ณ เชียงคาน ไปพร้อมๆ กับศิลปินชื่อดังอาทิ ปาล์มมี่/ โมเดิร์นด๊อก/ สิงโต นำโชค/ แบงค์ แคลช/รูม 392 เบน ชลาทิศ/ วัชราวลี/เจ็ทเซ็ทเตอร์/ เอบีนอมอล2 ETC/Jetset’er /ลิปตา และอีกมากมาย

 

ที่มาhttp://www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X