สวยสั่งได้!! จากเด็กชายอ้วนดำกลายร่างเป็นนางฟ้าสาว
2014-09-05 08:17:48
Advertisement
คลิก!!!

เปลี่ยนชีวิต เนรมิตได้ดั่งใจ เป็นวลีเด็ดที่คุ้นเลยกันเป็นอย่างดีในโลกปัจจุบันที่การศัลยกรรมเสริมความงามมกำลังเฟื่องฟู ซึ่งเราสามารถจะแต่งเติมเสริมแต่งตรงไหนก็ได้ให้ออกมาดูดี หรือ แม้กระทั่งเปลี่ยนจากชายเป็นหญิง หรือ หญิงเป็นชาย ก็ได้โดยไม่ต้องรอชาติหน้าอีกต่อไปแล้ว และที่สำคัญบางคนทำศัลยกรรมแล้วเปลี่ยนไปเป็นคนล่ะคนก็มีเรียกได้ว่าจากหน้ามือเป็นหลังเท้าไปเลยก็ได้ เฉกเช่นเน็ตไอดอลของวงการศัลยกรรมคนล่าสุดที่กำลังเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์ นางฟ้าแสนสวยขวัญใจเน็ตไอดอลแห่งวงการศัลยรรมคนนี้เป็นเจ้าของเพจ เจ้าหญิงศัลยกรรม ที่มีผู้ติดตามอย่างมากมายและที่สำคัญเธอคือคนที่ทำให้ผู้หญิงต้องอาย เพราะเธอคือผู้ชายมาก่อนนั่นเอง โอ้ว!! แม่เจ้าผู้ชายหรือนี่สวยจนชะนีอาย....ไปทำความรู้จักกับพัฒนาการความสวยของเธอกันเลยครับ

ธอคนนี้มีชื่อว่า พิซซี่ ซึ่งสมัยก่อนเธอก็เป็นเด็กผู้ชายธรรมดาหน้าตาไม่ค่อยดีมากนั้นและที่สำคัญเป็นเด็กอ้วนหนักถึง 128 กิโลกกรัม ผิวดำกร้าน แต่จิตใจเป็นหญิงนะค่ะ

หลังจากเริ่มโตเป็นสาว(แตกหนุ่ม)น้องพิซซี่ก็เริ่มเข้าสู่วงการศัลยกรรมด้วยการลดน้ำหนักอย่างจริงจังจาก 128 กิโลกรัม ลดลงเหลือ 55 กิโลกรัม สุดยอดมาก และ เริ่มศัลยกรรมใบหน้าตั้งแต่ ตา จมูก ปาก ซึ่งมีพัฒนาการอย่างที่เห็น

สุดท้ายน้องพิซซี่ได้ไปเสริมหน้าอกซึ่งได้เพิ่มขนาดจากเดิมแล้วอัพเป็น 500 cc หรือ ประมาณไซด์ 38 คัพ D

 

เมื่อผ่านการศัลยกรรมเปลี่ยนจากเด็กชายอ้วนดำ ก็กลายร่างเป็นสาวน้อยแสนสวยอย่างที่เห็น และค่าใช้จ่ายในการทำศัลยรรมทั้งหมดได้ยินข่าวมาว่าน้องพิซซี่หมดไปเกือบล้าน แต่ก็คุ้มจริงมั้ยล่ะครับ เรียกได้ว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังเท้าไปเลย ด้วยความสวยหวานและเรื่องราวของเธอ เธอจึงกลายเป็นเน็ตไอดอลและกูรูในด้านศัลยกรรมมีคนติดตามกันล้นหลามในปัจจุบันนั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก
Facebook เจ้าหญิง ศัลยกรรม

ที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X