TaeTiSeo สวมบทนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง 'My Brilliant Life' พร้อมเผยภาพที่ระลึกกับคังดงวอน (Kang Dong Won)
2014-08-26 10:47:17
Advertisement
คลิก!!!

TaeTiSeo สวมบทนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์เรื่อง 'My Brilliant Life' พร้อมเผยภาพที่ระลึกกับคังดงวอน (Kang Dong Won)

เกิร์ลกรุ๊ป TaeTiSeo เซอร์ไพรส์ เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'My Brilliant Life'

TaeTiSeo วงยูนิตที่มี 3 สมาชิกวง Girls' Generation แทยอน (Tae Yeon) ทิฟฟานี่ (Tiffany) และซอฮยอน (Seo Hyun) ทำกิจกรรม ได้สวมบทบาทเกิร์ลกรุ๊ปที่คังดงวอนคลั่งไคล้ในภาพยนตร์เรื่อง 'My Brilliant Life' ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

สำหรับฉากที่คังดงวอนกับ TaeTiSeo จะได้เล่นด้วยกัน เป็นฉากที่ 'แดซู' คุณพ่อวัย 33 ปี ที่เมื่อได้เจอ Girls' Generation จะไม่อาจละสายตาจากพวกเธอได้ โดยในระหว่างทำงานพาร์ทไทม์ ก็มีเหตุบังเอิญที่ทำให้เขาได้รับหน้าที่คุ้มกันแททิซอ ซึ่งภาพลักษณ์ที่น่ารักและบริสุทธิ์ของคังดงวอนที่เอาแต่จ้องมอง TaeTiSeo ที่อยู่ข้างหลังตัวเองทั้งๆ ที่กำลังทำหน้าที่คุ้มกันอยู่ ก็จะสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกให้กับผู้ชม

ที่สำคัญ 3 สมาชิก แทยอน ทิฟฟานี่ และซอฮยอน ก็จะมาสร้างความประทับใจที่ร้อนแรงใหม่ๆ ที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ที่เคยเผยให้เห็นบนเวทีในการแสดงที่เป็นธรรมชาติในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะเป็นการเข้าร่วมแสดงเพียงสั้นๆ ก็ตาม

TaeTiSeo กล่าวแสดงความคาดหวังเกี่ยวกับการเซอร์ไพรส์เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ว่า "ปกติพวกเราก็เป็นแฟนคลับของคุณคังดงวอนอยู่แล้ว พอได้รับโอกาสดีมาร่วมงานแสดงด้วยกันแบบนี้ พวกเราก็รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ ผู้กำกับอีแจยงช่วยแนะนำพวกเราเป็นอย่างดี ทำให้การทำงานในครั้งนี้เป็นความทรงจำที่ดีของพวกเราค่ะ และพวกเราก็หวังว่าทุกๆ คนจะมาร่วมแชร์ชีวิตที่ยอดเยี่ยมด้วยกันในภาพยนตร์นะคะ"

อนึ่ง 'My Brilliant Life' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวพ่อแม่วัยรุ่นที่มีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปี กับลูกชายที่กำลังจะอายุ 17 ปีที่แก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุร่างกาย 80 ปี โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X