“จีอึน” (SECRET) หนักแน่น บอก “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) คือผู้ชายในฝัน
2014-08-12 11:06:11
Advertisement
คลิก!!!

“จีอึน” (SECRET) หนักแน่น บอก “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) คือผู้ชายในฝัน

ล่าสุด ไอดอลสาว จีอึน จากวง SECRETได้ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ Escape Crisis No.1ทาง  KBS2TVพร้อมทั้งร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผู้ชายในอุดมคติของเธอ

ในช่วงเปิดนั้น คิมจงกุกได้ถามไปว่า “ใครคือผู้ชายในอุดมคติของคุณครับ?” ซงจีอึนได้ตอบไปว่า “คิมซูฮยอนค่ะ สักระยะนึงแล้ว เวลาที่ฉันมองไปที่คิมซูฮยอน ฉันจะเห็นความทะเยอทะยานในดวงตาของเขา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันชอบเขาค่ะ”

ตามที่แฟนๆรู้ ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ เธอเองก็เคยเลือก คิมซูฮยอน ให้เป็นผู้ชายในฝันของเธอมาแล้ว ซึ่งดูเหมือนว่า ความชื่นชอบในตัวนักแสดงหนุ่มผู้นี้ ยังคงไม่ได้เปลี่ยนไปเลยนับตั้งแต่ตอนนั้น

หลังจากที่ได้ยินเรื่องนี้ นักแสดงตลก จองแทโฮ พยายามที่จะใส่ความทะเยอทะยานไปที่ดวงตาของตัวเองบ้าง ซึ่งคิมจงกุกได้กล่าวติดตลกไปว่า “นี่ไม่ใช่ความทะเยอทะยาน(ยามัง)แล้ว นี่มันเป็น การมองไม่เห็นในตอนกลางคืน(ยาแมง)ต่างหาก” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

กับรูปร่างหน้าตาที่ดูดี ประกอบกับมีทักษะทั้งการแสดงและการร้องเพลง ก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรที่หนุ่ม คิมซูฮยอน จะเข้าไปครองใจสาวๆมากมาย จริงมั้ยล่ะทุกคน 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X